VnReview
Hà Nội

Samsung đổi tên ga hàng không nước Anh thành... Galaxy S5

Samsung sẽ sử dụng nhà ga số 5 của sân bay Heathrow (Anh) cho một chiến dịch quảng cáo có quy mô lớn nhất của hãng từ trước đến nay.; 

Bắt đầu từ ngày hôm nay (19/5), tất cả các hành khách đi và đến nhà ga số 5 sẽ nhìn thấy ngập tràn hình ảnh điện thoại Galaxy S5. Từ các khu vực lân cận, sảnh chính, hành lang, phòng chờ cho đến 172 màn hình trong khu vực nhà ga số 5 đều hiển thị hình ảnh của mẫu điện thoại kháng bụi kháng nước Samsung Galaxy S5.

Thậm chí tên gọi của nhà ga là "Terminal 5" sẽ được đổi thành "Terminal Samsung Galaxy S5". Hơn thế, hành khách cũng sẽ được chỉ dẫn đến chuỗi cửa hàng Dixon Travel nằm trong sân bay để dùng thử sản phẩm "đinh" của Samsung.

Chiến dịch quảng cáo của Samsung sẽ kéo dài trong 2 tuần. Đây là lần đầu tiên sân bay Heathrow cho phép một đối tác đổi tên nhà ga của mình phục vụ cho mục đích tiếp thị. Samsung từ chối tiết lộ chi phí "thuê bao" nhà ga số 5, nhưng chắc chắn đây không phải là một con số nhỏ bởi Heathrow là một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất thế giới. Trước đây Nokia và một số hãng điện thoại khác cũng từng thuê địa điểm của các tòa nhà cao tầng để quảng bá sản phẩm, nhưng nếu xét về độ rộng rãi của không gian  và "độ chơi trộ" thì vẫn thua xa lần quảng cáo này của Samsung.

Đăng Khoa

Theo Phone Arena

Chủ đề khác