VnReview
Hà Nội

Cuộc thi Mobile Hackathon miền Trung công bố kết quả

Ngày 20-5, cuộc thi lập trình ứng dụng di động quốc tế Mobile Hackathon khu vực miền Trung đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng.

Mobile Hackathon miền Trung tìm ra người chiến thắng

Ban tổ chức trao giải cho các tác giải đoạt giải tại cuộc thi Mobile Hackathon khu vực miền Trung - Ảnh: Trường Trung.

Giải nhất lập trình ứng dụng trên Windows Phone 8 thuộc về sản phẩm Road Construction của nhóm LuckyP (Đại học Duy Tân), giải nhì thuộc về "Các giải pháp chia sẻ thông tin liên lạc bằng mã QR" của nhóm QR Code đến từ Trường CĐ Công nghiệp Huế. Giải nhất lập trình ứng dụng trên Window 8 thuộc về sản phẩm Miner Rush của nhóm Lotulo (Trường Đại học Bách khoa - ĐH Đà Nẵng).

Cuộc thi lập trình ứng dụng di động quốc tế Mobile Hackathon khu vực miền Trung do Trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) và Tập đoàn Microsoft tổ chức diễn ra từ ngày 17 đến 20-5. Đây là lần đầu tiên cuộc thi này đến với sinh viên miền Trung. Tham dự cuộc thi có 68 sinh viên theo học ngành công nghệ thông tin của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn.

Tham dự cuộc thi, các đội phải hoàn thành 80% ứng dụng trước khi tham gia, 20% còn lại của ứng dụng sẽ được hoàn thành tại cuộc thi trong thời gian 48 giờ.

Ngoài các phần thưởng theo quy định, những phần mềm đoạt giải tại Việt Nam sẽ được gửi sang Tập đoàn Microsoft. Phần mềm được đánh giá tốt nhất ở vòng quốc tế sẽ được trao giải thưởng trị giá 10.000 USD. Đội thi có phần mềm được đánh giá tốt nhất ở vòng quốc tế sẽ nhận được một chuyến du lịch Mỹ trong năm 2014. ;     

Theo Tuổi Trẻ

Chủ đề khác