VnReview
Hà Nội

Con trai 31 tuổi đưa bạn gái 91 tuổi về ra mắt mẹ

Nếu cặp đôi Vũ Hoàng Việt (25 tuổi) - ;Yvonne Thúy Hoàng (U60) làm bạn có thể mắt tròn mắt dẹt thì bạn sẽ phản ứng như thế nào về cặp đôi chàng 31 tuổi có người yêu đã bước sang tuổi 91 và lên chức kỵ?

Chuyện này là có thật, xảy ra ở Augusta, Georgia (Mỹ). Theo báo Anh Daily Mail, chàng tên là Kyle Jones, có khuôn mặt trông "baby" nhưng đã 31 tuổi. Kyle đã hẹn hò với nhiều phụ nữ về hưu cùng lúc và thậm chí đã đưa họ về nhà gặp mẹ mình, 50 tuổi. Và 5 năm trở lại đây, Kyle gắn bó với cụ bà 91 tuổi có tên là Marjorie McCool.

Và mặc dù khoảng cách tuổi tác đến 60 năm, nhưng cặp đôi này vẫn rất quyến luyến và không thể kiềm chế âu yếm nhau kể cả ở chốn đông người.

Cặp đôi chàng 31, nàng 91 không thể rời nhau

Cặp đôi chàng 31, nàng 91 không thể rời nhau

Và đưa nàng về gặp mẹ (kém bồ đến 41 tuổi)

Và đưa nàng về gặp mẹ (kém bồ đến 41 tuổi)

Kyle nói rằng bộ não của mỗi người được kết nối rất khác nhau, một số người thích các cô tóc vàng, một số thích tóc đỏ, một số khác thích đồng tính, còn anh thì thích các quý bà già.

Kyle, nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng, phát hiện từ năm 18 tuổi anh đã thích phụ nữ già và bắt đầu quan hệ với một phụ nữ 50 tuổi. Nay Kyle sử dụng các website hẹn hò để tìm phụ nữ lớn tuổi mà anh nói là hầu hết, tuổi trung bình là từ 60 đến 80.

"Bất cứ khi nào tôi cố gắng nói chuyện với một phụ nữ lớn tuổi, phản ứng đầu tiên tôi có là "em quá trẻ".

Mặc dù độc thân, nhưng Kyle thường hẹn hò đến 5 phụ nữ một lúc và thậm chí còn đưa họ về nhà gặp mẹ mình.

Năm 2009, anh ta gặp kỵ Marjorie ở một cửa hàng sách nơi bà làm việc và hỏi xin số điện thoại của bà. Bà đã sống độc thân 37 năm kể từ khi ly hôn với cha của 6 đứa con của bà. Và bà đồng ý hẹn hò với Kyle.

Bà nói, ban đầu cũng ghen với những bà khác nhưng Kyle vẫn quay lại với bà và nói bà là nhất nên bà không phàn nàn gì. Bà kể mối quan hệ phía sau cánh cửa phòng ngủ là tuyệt vời, bà cũng ngạc nhiên về mình và anh ta làm bà kinh ngạc. Chẳng có gì tốt hơn.

Gia đình bà toàn là đàn ông và họ cũng chẳng để ý mối quan hệ này. Họ đã ở tuổi 71, 63, 61, 52 và 50.

"Khi mọi người thấy chúng tôi đi dạo, họ có thể nghĩ anh ấy là con trai tôi, hoặc thậm chí là cháu trai tôi. Cháu trai tôi còn lớn hơn", bà nói.

Khi thông tin này được đăng trên báo mạng Anh, Mỹ, nó đã thu hút rất nhiều bình luận. Có ý kiến cho rằng đó là cuộc sống của cặp đôi này và hãy để họ yên, có ý kiến khác lại mỉa mai kiểu nếu cho tôi thừa kế 1 triệu USD thì tôi cũng sẵn sàng, hoặc cho rằng anh chàng có vấn đề, bệnh hoạn...

Dẫu thế nào thì đây vẫn là chuyện có thật và cuộc đời luôn tồn tại những điều khiến chúng ta không bao giờ nghĩ rằng nó có thể xảy ra.

Thanh Xuân

Chủ đề khác