VnReview
Hà Nội

Tim Cook tung ảnh iMac chạy Windows

Ngày 6/6, Tim Cook, CEO của Apple đã đăng tải trên Twitter một tấm hình ông đi kiểm tra nhà máy lắp ráp iMac ở Mỹ. Điều đáng ngạc nhiên là tấm hình cho thấy các máy tính iMac trong xưởng lắp ráp đang chạy hệ điều hành Windows chứ không phải Mac OS X.

Năm ngoái, Apple bắt đầu xây dựng một dây chuyền lắp ráp máy iMac tại Mỹ. Điều này đánh dấu một sự thay đổi của Apple khi mà phần lớn các dây chuyền sản xuất của Apple đều đặt ở châu Á nơi có nhân công giá rẻ.

Ngay sau khi Tim Cook đăng tải tấm hình đi kiểm tra nhà máy tại Mỹ, rất nhiều người đã phát hiện ra các máy iMac trong phân xưởng chạy hệ điều hành Windows. Một người tên là Jordan Downey viết: "Có phải các máy iMac chạy Windows không nhỉ?", còn một người khác tên là Alsey Coleman Miller bình luận: "Có phải iMac chạy Windows 7 không? Thật là đáng xấu hổ".

Đây không phải là lần đầu tiên người ta phát hiện ra máy tính Apple chạy hệ điều hành của Microsoft. Nhà máy Foxconn, nơi sản xuất phần lớn thiết bị của Apple cũng dùng máy tính chạy Windows.

Đăng Khoa

Theo Business Insider

Chủ đề khác