VnReview
Hà Nội

Kẹt tay 6 tiếng trong toilet vì mải cứu iPhone

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị mắc kẹt gần 6 tiếng trong toilet công cộng. Trong nỗ lực lấy lại chiếc iPhone bị rơi xuống bồn cầu, người đàn ông này đã thọc tay vào bồn cầu nhưng không thể rút tay ra được do bồn cầu quá nhỏ.

Người đàn ông này tên là Trần Hồ, sống ở thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong lúc đi toilet công cộng mà vẫn mải mê nói chuyện điện thoại, anh này đã tuột tay làm rơi điện thoại mới mua xuống bồn cầu. Tiếc của, anh đã thò tay xuống để lấy nhưng không may là bắp tay hơi to nên anh đã bị mắc kẹt không thể rút ra được.

Trần Hồ kể lại: "Khi tôi đưa tay xuống lấy điện thoại, mùi toilet bốc lên khá khó chịu. Lúc lính cứu hỏa đến nơi thì cánh tay tôi đã sưng phồng. Họ đã dùng một chiếc khăn quấn lên cánh tay tôi, sau đó cậy từng viên gạch xung quanh toilet để mở rộng không gian. Phải mất 6 giờ sau tôi mới được giải cứu".

Trần Hồ nói rằng ban đầu anh không muốn gọi trợ giúp vì xấu hổ. Nhưng sau khi loay hoay một hồi không rút tay ra được nên đành phải nhờ người gọi lính cứu hỏa. Trần Hồ tâm sự rằng anh không cam tâm khi mất chiếc điện thoại mới mua, nhưng nếu thời gian quay ngược trở lại thì anh sẽ không hành động như vậy nữa.

Đăng Khoa

Theo Daily Mail

Chủ đề khác