VnReview
Hà Nội

"Sản xuất" 400 chuột con sau một lần xổng chuồng

Randy, một chú chuột lang 2 năm tuổi, đã trở thành bố của khoảng 400 chú chuột con sau khi giao phối với 100 con chuột cái trong một lần xổng chuồng.

Chuột lang trở thành bố của 400 chuột con chỉ sau một lần trót dại

Randy sẽ làm bố của 400 chuột con chỉ sau một lần "lạc lối"

Các nhân viên tại công viên động vật Hatton Country World, Warwickshire, Vương quốc Anh, ban đầu khá bất ngờ khi kiểm tra thấy tất cả các con chuột cái đều mang thai bởi chuột cái và chuột đực được nhốt riêng. Nhưng Randy sớm bị phát hiện là thủ phạm do các nhân viên trang trại thấy nó bị sút cân.

Hiện tại công viên động vật này đã có 300 con chuột lang cả cái lẫn đực, số lượng chuột có thể tăng lên gấp đôi trong vài tuần tới.

Chuột lang trở thành bố của 400 chuột con chỉ sau một lần trót dại

Richard Craddock đang bế Randy trên tay

Quản lý công viên, Richard Craddock cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng một em bé đã đặt Randy vào nhầm chuồng hoặc Randy đã tìm cách chui vào chuồng chuột lang cái. Chúng tôi không biết Randy đã ở trong chuồng chuột lang cái bao lâu, có lẽ là vài tuần vì nó đã khiến 100 con chuột cái mang thai. Theo tính toán, một con chuột cái sẽ sinh một lứa khoảng 4 con vì vậy sắp tới số chuột con tại công viên sẽ bùng nổ".

Chuột lang trở thành bố của 400 chuột con chỉ sau một lần trót dại

Mỗi chú chuột cái sẽ đẻ ít nhất bốn chú chuột con

"Hiện tại, Randy đã được trở về với các bạn bè bên khu nhốt chuột đực, và rõ ràng nó có nhiều thứ để khoe khoang", ông Richard Craddock cho biết.

Hiện tại các nhân viên trong công viên đang tính toán mở rộng khu nuôi nhốt để chuẩn bị đón những đứa con của Randy.

Hoàng Kỷ

Theo DailyMail

Chủ đề khác