VnReview
Hà Nội

Điện thoại rơi xuống hố xí, hai người chết, bốn người hôn mê

Đây có vẻ như là một trong những câu chuyện khó tin. Nhưng theo thời báo;South China Morning Post, một người đàn ông trung niên và một người phụ nữ cao niên đã chết khi cố gắng giải cứu một chiếc điện thoại giá 2.000 nhân dân tệ (tương đương 6,8 triệu đồng) bị rơi xuống hố xí.

Trung Quốc: Cố cứu điện thoại dưới hố xí hai người chết, bốn người hôn mê

Hố xí nơi người phụ nữ đánh rơi chiếc điện thoại

Chiếc điện thoại này thuộc về một phụ nữ ở thành phố Tân Hương, Hà Nam, Trung Quốc. Cô trả lời cuộc gọi trong khi đang trong nhà vệ sinh lộ thiên và đánh rơi chiếc điện thoại xuống hố xí. Sau đó, chồng của người phụ nữ này đã nhảy xuống hố xí để cứu chiếc điện thoại, nhưng anh ta đã bị bất tỉnh ngay lập tức! Tiếp theo, mẹ chồng của người phụ nữ cũng nhảy xuống và bà cũng bị ngất xỉu vì mùi hôi thối. Người phụ nữ chủ chiếc điện thoại thấy vậy cũng vội vã nhảy xuống và chịu chung số phận với với chồng và mẹ chồng. Cha chồng của người phụ nữ đã gọi thêm hai người hàng xóm nhưng cả ba cũng bị ngất xỉu ngay khi nhảy xuống.

Cuối cùng mọi người đã tìm ra một chiếc dây thừng và sáu người đã được kéo ra khỏi chiếc hố xí. Người chồng và bà mẹ chồng của người phụ nữ đã thiệt mạng. Người phụ nữ cùng một người hàng xóm thì đang phải ở lại phòng chăm sóc đặc biệt.

Một bác sĩ cho biết, hai nạn nhân đã chết do bị ngạt thở. Các nạn nhân đã ở trong hố xí, với lượng chất thải lên tới đầu gối, trong vòng năm phút. Theo các nhân chứng, tim của hai nạn nhân vẫn đập khi được giải cứu khỏi hố xí tuy nhiên một giờ sau xe cứu thương mới đến.

Hồi đầu tuần, một người đàn ông khác ở Trung Quốc cũng bị kẹt tay gần 6 tiếng đồng hồ trong bồn cầu sau khi cố gắng thọc tay vào để cứu chiếc iPhone bị rơi.

Có lẽ sau khi đọc bài viết này chúng ta nên cẩn thận trong việc cầm/giữ điện thoại và hạn chế sử dụng điện thoại tại những nơi nhạy cảm như nhà vệ sinh. Tuy nhiên, chắc nhiều bạn đọc VnReview cũng đồng ý rằng, hiện nay người ta "dính" liền với điện thoại tới mức đi đâu cũng mang theo, kể cả... đi toilet!?!

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác