VnReview
Hà Nội

Google tung Doodle sôi động chào mừng World Cup

Trang tìm kiếm lớn nhất thế giới vừa cho ra mắt hình ảnh Doodle mới về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra ở Brazil.

Google Doodle chào mừng World Cup

Hôm nay, những ai truy cập vào trang tìm kiếm Google.com sẽ được thấy một quả bóng lăn qua màn hình, trên nền màu xanh và vàng của quốc kỳ Brazil, nước chủ nhà World Cup 2014. Đây chính là mẫu Doodle vừa được Google đưa lên để chào mừng sự kiện này.

Sau khi quả bóng dừng lại, các ký tự trong phần tên của Google sẽ mọc ra những cánh tay và chân nhỏ nhắn và nhảy nhót, trong khi một phiên bản hoạt hình của Rio de Janeiro dần mở ra ở đằng sau. Bạn có thể thấy những thắng cảnh mang tính biểu tượng của Brazil xuất hiện trong bức tranh, gồm có bức tượng Chúa Jesu cao gần 30m trên đỉnh ngọn núi Corcovado và tuyến cáp treo di chuyển tới núi Sugar Loaf.

Trận đấu đầu tiên của vòng chung kết World Cup sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày thứ Sáu (giờ Việt Nam) giữa hai đội nằm ở bảng A là Brazil và Croatia, tại sân vận động Arena Corithians ở Sao Paulo. Các trận đấu giữa Mexico và Cameroon, Tây Ban Nha và Hà Lan, Chi lê và Australia sẽ diễn ra vào đêm thứ Sáu rạng sáng thứ Bảy.

Google Doodle chào mừng World Cup

Bên cạnh đó, bất chấp những ấn tượng tốt đẹp về giải đấu đến từ màn nhảy nhót đầy màu sắc của Google Doodle, hình ảnh của World Cup 2014 đã bị làm xấu đi rất nhiều bởi các tai nạn lao động trong quá trình chuẩn bị và nỗi lo các sân vận động sẽ không sẵn sàng để phục vụ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Anh Minh

Theo Independent

Chủ đề khác