VnReview
Hà Nội

Dân mạng lại sôi sục vì "thảm họa" BLV Tạ Biên Cương

Mới bắt đầu kỳ World Cup năm nay nhưng bình luận viên Tạ Biên Cương lại tiếp tục bị coi là "thảm họa" đối với những khán giả xem truyền hình trực tiếp bóng đá…

Dân tình trên mạng kêu ca về bình luận viên Tạ Biên Cương chỉ ngay sau trận đấu mở màn World Cup 2014 giữa Brazil với Croatia kết thúc. Cái dở chưa sửa được của bình luận viên này là thình thoảng phát ngôn những câu chẳng đâu vào đâu, làm người xem khó hiểu và ức chế. Trên mạng người ta đã sưu tập được không ít những câu nói như thế ngay trong trận đầu tiên của World Cup năm nay.

Dân mạng đã sưu tập được không ít câu nói không đâu vào đâu của bình luận viên Tạ Biên Cương chỉ trong một trận đấu giữa Brazil với Croatia.

Tạ Biên Cương bình luận một câu gây ức chế: "Oscar không thi đấu như một nghệ sỹ nữa mà anh thi đấu như một công nhân vậy".

Một câu nữa cũng về Oscar: "Không lạ trong hiệp 1 nhưng rất lạ với một Oscar có thân hình thư sinh. Oscar ngày hôm nay thi đấu như một võ sỹ".

Lại về Oscar, nhưng lần này là một câu bình luận lan man: "Oscar đang rất nỗ lực, nhưng nỗ lực đó chỉ đủ để Brazil có được quả phạt góc và… người đá phạt là Neymar".

Một liên tưởng khá lộn xộn của Tạ Biên Cương: "Nói về tỷ lệ cầm bóng 24% của Croatia hãy nhớ tới trận đấu giữa Real - Bayern khi Real cầm bóng ít hơn nhưng có được bàn thắng mở tỷ số. Và đội bóng tôi thấy giống Croatia nhất là… Atletico".

Tạ Biên Cương so sánh không ai nghe nổi: "Kovacic là cầu thủ trẻ nhất của Croatia tại World Cup lần này, anh năm nay 20 tuổi trong khi đó huấn luyện viên Scolari bên phía Brazil là một người dạn dày kinh nghiệm".

Việc cổ động viên bóng đá;trên mạng tẩy chay Tạ Biên Cương đã diễn ra từ lâu, mà như ICTnews từng phản ánh thì trên Facebook xuất hiện rất nhiều hội nhóm kiểu như "Hội những người không mê nổi bình luận của BLV Tạ Biên Cương" hay "Đề Nghị BLV Tạ Biên Cương Không Nên Bình Luận Bóng Đá"…

Đến nay khi bình luận viên này chứng nào tật nấy thì người ta lại có dịp gom lại những câu bình luận bất hủ của anh, nào là "Bây giờ thì 1 cộng 3 không phải là 4 nữa rồi", "Sân vận động hôm nay không còn một chỗ kín" hay "Kingston, tên anh rất giống một loại USB đang bán rất chạy"… Nghe những bình luận này, bạn Đồng Gia Bảo chia sẻ: "Em cười chảy hết nước mắt luôn"…

Một thành viên Facebook nick Mẹ Sóc Đỗ chia sẻ 50 câu nói bất hủ của Tạ Biên Cương với những trận cười "miêng há không mím lại được".

Nhưng cười được vẫn còn là tốt, đối với những người ức chế và mất hứng xem bóng đá vì bình luận viên Tạ Biên Cương thì phải làm sao? Nick Hưng Đinh Thế khẳng định: "Đành tắt tiếng đi xem cho đỡ bực". "Nên xem hình và không nên xem tiếng" - nick Hau Do đồng tình thêm.

Và chuyện "nhức nhối" về Tạ Biên Cương đương nhiên không tránh khỏi trở thành đề tài cho cộng đồng chế ảnh.

Oscar thi đấu như một công nhân? Bình luận viên Tạ Biên Cương phán vậy.

Đến cả Oscar cũng sẽ không thể biết mình làm nghề gì nếu nghe Tạ Biên Cương bình luận.

Những nỗi sợ hãi thường trực của người xem bóng đá là Welbeck lốp bóng, Torres lừa qua thủ môn, Bendtner sút ngay trong vòng cấm, Samson đấu boxing, Neymar ngã và… Tạ Biên Cương chém gió.

Theo ICTNews

Chủ đề khác