VnReview
Hà Nội

Sex và bóng đá ở World Cup 2014: : Các cầu thủ có nên "ăn kiêng"?

Các cầu thủ Mexico sẽ phải kiêng khem "khoản ấy", các cầu thủ Đức cởi mở hơn trong khi các cầu thủ Bosnia có thể "tự xử" để giải quyết nhu cầu.

 

HLV. Klinsmann hiểu rõ điều gì mang đến chiến thắng cho họ. Ông là người đã giành chiến thắng trong kỳ World Cup 1990 với đội tuyển Đức

Các cầu thủ bóng đá có nên "giữ mình" trong khi đang tham gia giải đấu để tối đa hoá năng suất, hiệu quả chiến đấu? Câu chuyện này dù đã "xưa như trái đất" vẫn cực kỳ gây tranh cãi. Trao đổi với hãng tin CNN, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Mỹ Jurgen Klinsmann bày tỏ quan điểm "rất thoải mái" về chuyện quan hệ tình dục của các cầu thủ bóng đá trong kỳ World Cup 2014 này.

"Tôi nghĩ chúng tôi rất thoải mái, tự nhiên để đạt được mục đích trong kỳ World Cup này", Klinsmann, người đã giành chiến thắng trong kỳ World Cup 1990 với đội tuyển Đức, nói. "Các gia đình có thể đến với nhau bất cứ lúc nào. Họ sẽ có mặt ở các trận đấu, họ cũng có thể gặp nhau tại khách sạn, chúng tôi sẽ có những cuộc liên hoan cùng nhau nữa".

HLV đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann không hề gây khó khăn gì với chuyện sex của các cầu thủ trong mùa World Cup tại Brazil

"Mỗi quốc gia mỗi khác. Tôi đã chơi ở nhiều đội tuyển khác nhau, và có những đội tuyển quy định các cầu thủ không được gặp vợ hay bạn bái trong 2 tháng. Mỗi đội và mỗi quốc gia lại có cách giải quyết khác nhau đối với chuyện sex, tuỳ theo nền văn hoá của họ.;Vì thế tôi tôn trọng cách làm của người Mexico, điều đó phản ánh nền văn hoá của họ. Tôi nghĩ các thành viên trong đội tuyển chúng tôi có môi trường rất cởi mở, tự nhiên. Nhưng một khi chúng tôi bước ra sân cỏ để luyện tập và thi đấu, chúng tôi rất nghiêm túc", huấn luyện viên của đội tuyển Đức chia sẻ.

Đúng như Klinsmann nói, người Mexico sẽ áp dụng cách làm "trong sạch hơn". Huấn luyện viên Miguel Herrera khuyến cáo các cầu thủ phải kiềm chế mọi hoạt động sex trong suốt thời gian diễn ra giải đấu kéo dài cả tháng trời.

Huấn luyện viên Miguel Herrera của đội Mexico lại muốn các cầu thủ kiềm chế trong thời gian ở Brazil. Ông nói: ""Nếu một cầu thủ không thể "nhịn" sex trong 1 tháng hay 20 ngày, nghĩa là họ vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp"

"Nếu một cầu thủ không thể "nhịn" sex trong 1 tháng hay 20 ngày, nghĩa là họ vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp", Herrera nói. "Tất cả các cầu thủ mà chúng tôi lựa chọn đều có hồ sơ năng lực tốt, họ đều giành được những chiến thắng lớn, họ đều là những nhà vô địch và họ biết chúng tôi muốn đạt được cái gì".

Huấn luyện viên Safet Susic tuyên bố "không có sex ại Brazil". Nhưng ông Susic cũng cho phép các cầu thủ có thể thủ dâm nếu họ muốn

"Vì thế chúng tôi không tìm kiếm sex hay làm chuyện sex trong thời gian diễn ra World Cup để đạt mục đích của mình, chúng tôi sẽ bỏ qua sex để đến với cuộc đua mang lại cho chúng tôi cơ hội vượt lên trên và làm những điều thực sự tuyệt vời".

Với đội tuyển Bosnia, huấn luyện viên Safet Susic tuyên bố "không có sex siếc gì tại Brazil hết". Nhưng ông Susic cũng cho phép một sự nhượng bộ nhỏ. "Các cầu thủ có thể tìm giải pháp khác, họ thậm chí có thể thủ dâm nếu họ muốn. Tôi không quan tâm các huấn luyện viên khác làm gì, đây không phải là một chuyến đi nghỉ, chúng tôi đến đây để thi đấu bóng đá tại giải World Cup".

Huấn luyện viên Luis Felipe Scolari của đội tuyển Brazil nói ông không ngại ngùng gì với chuyện sex của các cầu thủ, miễn là họ đừng cố "làm việc quá sức!".

Hoàng Lan

Theo CNN

Chủ đề khác