VnReview
Hà Nội

Intel quảng cáo ấn tượng cho Ultrabook

Intel vừa tung ra một chiến dịch khuếch trương mới cho máy tính xách tay Ultrabook của họ. Tâm điểm của chiến dịch này là một trailer quảng cáo mang tên Pop-up Theater, quay lại cảnh 60 chiếc laptop Zenbook (mẫu Ultrabook do Asus sản xuất) được xếp lại gần nhau thành một bức tường để thể hiện những hình ảnh như trong một nhà hát mini.

Pop-up Theatre

Clip "Nhà hát Ultrabook" này được thực hiện ở nhiều nơi trên đường phố Los Angeles, gây ngạc nhiên và thích thú cho người xem. 60 chiếc Zenbook do một nhóm các sinh viên cầm trên tay để thực hiện các bài "đồng diễn", trong đó mỗi chiếc Zenbook được tính toán chi tiết để thể hiện chính xác một phần hình ảnh của một video clip nhỏ, sao cho khi nhìn tổng thể cả "bức tường ultrabook" thì sẽ thấy toàn bộ cảnh quay diễn ra sinh động như trên một màn ảnh rộng.

Trong "Nhà hát Ultrabook", bạn sẽ thấy một người đang tìm cách gọi taxi thì thấy ở bên đường, dàn màn hình của 60 chiếc Asus Zenbook xếp lại thành dòng chữ TAXI. Hoặc trong một quán ăn, một đôi trai gái nhìn thấy Menu của nhà hàng hiện lên bên cạnh. Một nhạc trưởng đứng trước các Ultrabook để chỉ huy một dàn nhạc đang chơi trên màn hình… Trailer quảng cáo này được đánh giá là sáng tạo và thú vị, đáng để xem.

Xem trailer Pop-up Theatre tại đây.

Chủ đề khác