VnReview
Hà Nội

Tập đoàn Aptech công bố nhận diện thương hiệu mới tại VN

Trong khuôn khổ Hội nghị Aptech Việt Nam 2012, ngày 19/2 vừa qua, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam.

aptech

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự kết nối giữa các bên liên quan với Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng như thể hiện tầm quan trọng ngày càng lớn của giáo dục nghề nghiệp trong môi trường kinh tế xã hội hiện nay.

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của Tập đoàn Aptech Toàn cầu nhằm tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh vị trí tiên phong của mình trong thị trường đào tạo quốc tế cũng như thị trường đào tạo tại Việt Nam.

aptech

Đại diện Aptech công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Phát biểu nhân dịp này, ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã có mặt trên 40 quốc gia trên khắp 5 châu lục và đào tạo được hơn 6,4 triệu học viên. Sau 26 năm phát triển, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra chiến lược tái xây dựng thương hiệu nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế dẫn đầu của Aptech trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp".

Trải qua 13 năm phát triển, Hệ thống Aptech Việt Nam, trong đó chịu trách nhiệm điều phối trực tiếp là Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech đã cung cấp cho ngành CNTT Việt Nam 70.000 nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu Hệ thống Đào tạo CNTT tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm. Trong chiến lược phát triển và tầm nhìn đến năm 2020, Hệ thống Aptech Việt Nam tham vọng đóng góp 50% nguồn nhân lực trong mục tiêu "1 triệu nhân lực CNTT" vào năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Vân Hà

Chủ đề khác