VnReview
Hà Nội

Mời đăng ký tham dự trải nghiệm nhà thông minh SmartHome

Công ty Bkav có nhã ý kết hợp với VnReview để tổ chức một buổi offline trải nghiệm nhà thông minh Smarthome dành cho những độc giả quan tâm hoặc đang công tác trong lĩnh vực này.

Mời đăng ký tham dự trải nghiệm nhà thông minh Smarthome

Buổi offline sẽ được tổ chức tại showroom Bkav Smarthome ở Times City, Hà Nội

Buổi offline sẽ được tổ chức vào ngày thứ Bày (19/07), tại showroom Bkav Smarthome ở Times City, Minh Khai, Hà Nội. Tại đây bạn đọc sẽ được trải nghiệm trực tiếp hệ thống nhà thông minh SmartHome, được đại diện SmartHome giới thiệu quy trình sản xuất và công nghệ nhà thông minh, và có thể đặt các câu hỏi liên quan đến SmartHome.

Số lượng người tham dự là 25 người. Chúng tôi sẽ lựa chọn bạn đọc dựa trên thông tin và lý do bạn đọc quan tâm tới sản phẩm SmartHome. Mời bạn đọc gửi email đăng ký theo mẫu bên dưới. Việc đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 16/07. Ban biên tập sẽ xác nhận lại với các bạn đọc đã được chọn.

Mời đăng ký tham dự trải nghiệm nhà thông minh Smarthome

Bạn đọc sẽ được các chuyên gia SmartHome giới thiệu về công nghệ, quy trình sản xuất và trực tiếp giải đáp các câu hỏi

Đây sẽ là buổi offline đầu tiên trong chuỗi hoạt động offline chia sẻ, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ được nhiều người quan tâm VnReview tổ chức thường xuyên nhằm tăng cường giao lưu với độc giả.

Thông tin đăng ký:

Gửi email về địa chỉ bbt@vnreview.vn, đồng gửi bbtvnreview@gmail.com, tiêu đề Đăng ký tham dự trải nghiệm nhà thông minh Smarthome.

Thông tin đăng ký: điền theo mẫu

  • Họ và tên:
  • Địa chỉ:
  • Điện thoại di động:
  • Lý do bạn muốn tham gia Offline:

Người đăng ký phải điền đầy đủ các thông tin phía trên. Chúng tôi sẽ chỉ tiếp nhận những email đăng ký được gửi về trước 16 giờ ngày 16/07/2014.

Một số thông tin về chương trình:

  • Địa điểm: Showroom Bkav Smarthome tại Times City, Gian số 3 - Đường số 4 - Tầng B1 - Trung tâm thương mại Times City - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thành viên tự túc di chuyển tới địa điểm offline đúng hẹn (9 giờ sáng thứ Bảy 19/7). Chương trình trải nghiệm Smarthome sẽ diễn ra từ 9 giờ tới 11 giờ, sau đó sẽ có chương trình ăn trưa, giao lưu ngay tại Times City.

Chủ đề khác