VnReview
Hà Nội

Mải nhặt iPad, thiếu nữ bị tàu điện ngầm nghiền nát

Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại bến tàu điện ngầm ở New York, Mỹ. Aracelis Ayuso, một cô gái 21 tuổi đã bị tàu điện ngầm cuốn phăng đi sau khi cô bị ngã xuống đường tàu do mất thăng bằng vì cố túm lấy chiếc iPad.

Bị tàu điện ngầm cuốn bay vì mải nhặt iPad

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h30 chiều ngày 12/7, chiếc iPad trượt khỏi tay Ayuso và cô đã cố gắng túm lấy nó trước khi nó bị rơi xuống đất. Nỗ lực này khiến cô bị mất thăng bằng và ngã xuống đường tàu khi con tàu vừa tới. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nhưng họ tuyên bố rằng nạn nhân không hề bị say xỉn. Cảnh sát đang chờ kết quả xét nghiệm độc tố.

Bài học rút ra từ vụ tan nạn này là chúng ta chỉ có một mạng sống! Bạn có thể phụ thuộc vào các thiết bị di động của bạn và cảm thấy không thể sống nếu thiếu chúng. Nhưng nếu chiếc iPad của bạn rơi xuống vỉa hè và vỡ bạn hoàn toàn có thể (dành dụm) mua một chiếc mới. Những phản ứng, phản xạ tự nhiên có thể gây nguy hiểm cho chính bạn. Tuần trước, một cô bé 15 tuổi tại Mỹ cũng thiệt mạng khi cố gắng giành lại chiếc iPhone của mình từ tay bọn cướp.

Đừng quá đắm chìm vào thế giới ảo mà quên đi cuộc sống thật, những trải nghiệm thật vẫn đang diễn ra ngay bên cạnh mình.

Bài liên quan:

Điện thoại rơi xuống hố xí: Hai người chết, bốn người hôn mê

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác