VnReview
Hà Nội

Độc giả VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Mặc dù đúng vào ngày mưa bão nhưng 25 độc giả VnReview bất chấp đường xá xa xôi, mưa gió để có mặt tại;buổi offline trải nghiệm công nghệ SmartHome ngày 19/07.

Buổi sáng thứ Bảy cũng là thời điểm tàn dư của cơn bão "Thần Sấm" đổ bộ vào miền Bắc. Mặc dù trời mưa từ sáng sớm, tất cả bạn đọc đã đăng ký tham dự đều đã đến đông đủ trước giờ bắt đầu. Thành phần tham gia bao gồm cả những bạn sinh viên và những người làm trong lĩnh vực xây dựng, tự động hóa hoặc có nhu cầu trang bị hệ thống nhà thông minh cho ngôi nhà của mình.

Tại buổi offline, đại diện SmartHome là ông Vũ Bá Nguyên đã giới thiệu về những điểm đặc biệt của công nghệ SmartHome. Theo ông Nguyên, sự khác biệt lớn nhất của Bkav SmartHome so với những giải pháp trên thị trường là triết lý tiếp cận sản phẩm từ phần mềm, nhờ đó hệ thống sẽ thực sự là "nhà thông minh" chứ không phải "nhà tự động". Nhờ sử dụng giải pháp kết nối không dây, hệ thống cũng sẽ linh hoạt và tương thích tốt hơn khi cần nâng cấp.

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Các chuyên gia của SmartHome đã truyền tải tốt những điểm nhấn về công nghệ SmartHome tới bạn đọc

Một điểm nhấn khác của SmartHome là về mặt thiết kế. Nhờ làm chủ tất cả các khâu thiết kế nên Bkav hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế sản phẩm SmartHome. Bkav định hướng sử dụng thiết kế hiện đại, với các vật liệu cao cấp để tạo sự khác biệt với các sản phẩm trên thị trường. Tại buổi offline, bạn đọc cũng đã được cầm trên tay những thiết bị SmartHome đã hoàn thiện để trải nghiệm về điều này.

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Các thiết bị SmartHome được để sẵn để bạn đọc trực tiếp trải nghiệm

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Sau khi được giới thiệu về công nghệ cũng như quy trình sản xuất SmartHome, bạn đọc đã đưa ra rất nhiều câu hỏi về SmartHome. Bạn đọc rất quan tâm đến khả năng lắp đặt SmartHome với các hệ thống nhà và thiết bị hiện tại, khả năng nâng cấp và hướng phát triển của SmartHome trong tương lai, cùng một số câu hỏi liên quan đến vấn đề bảo mật. Các câu hỏi này đều được đại diện của SmartHome giải đáp chi tiết, rõ ràng.

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Các thắc mắc của bạn đọc đều được đại diện SmartHome giải đáp chi tiết, rõ ràng

Bạn Nguyễn Phương Nam là một bạn đọc khá đặc biệt, khi di chuyển từ Quảng Bình ra Hà Nội để tham dự buổi offline. Chia sẻ với Ban biên tập, bạn cho biết mình rất may mắn khi được cùng cha mẹ ra Hà Nội đúng dịp offline, và thực sự đã được "thỏa mãn" với phần giới thiệu và trả lời câu hỏi của chuyên gia SmartHome.

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Bạn Nguyễn Phương Nam, 17 tuổi, đi từ Quảng Bình ra Hà Nội để tham dự offline, và rất hài lòng với những kiến thức thu nhận được

Sau khi chương trình kết thúc, phần lớn các bạn đọc đều chia sẻ mình đã được hiểu thêm về công nghệ nhà thông minh nói chung, cũng như sản phẩm SmartHome nói riêng. Do đây là một công nghệ mới nên những buổi trải nghiệm trực quan như thế này là rất bổ ích. Bạn đọc cũng mong muốn VnReview tiếp tục tổ chức những buổi offline trải nghiệm công nghệ trong thời gian tới.

Bạn đọc VnReview hào hứng trải nghiệm SmartHome

Thay mặt Ban biên tập VnReview, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đọc đã quan tâm và tham gia chương trình, và công ty Bkav SmartHome đã phối hợp cùng VnReview tổ chức một chương trình thành công.

Tuấn Anh

Chủ đề khác