VnReview
Hà Nội

Bộ đôi ASUS Zenfone 4 đã đến tay bạn đọc may mắn

Bộ đôi ASUS Zenfone 4 trong chương trình "Quà tặng VnReview" mới nhất đã đến tay hai bạn đọc may mắn ở Hà Nội và TP.HCM

Hai độc giả may mắn trúng thưởng bộ đôi smartphone ASUS Zenfone 4;chính hãng trong chương trình "Quà tặng VnReview" mới đây là bạn Lý Trường Giang, hiện đang làm việc tại xã Phú Hòa Đồng, huyện Củ Chi, TP.HCM và bạn Nguyễn Bá Xuân đang sinh sống tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn Trường Giang đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng bộ đôi ASUS Zenfone 4 chính hãng với mã số dự thưởng là AZF8447 và có tên đăng ký trên Facebook là Truong Giang Ly. Trong khi đó, bạn Nguyễn Bá Xuân đang ký tham gia với mã dự thưởng AZF15748 và có tên đăng ký trên Facebook là Nguyễn Bá Xuân.

Chiếc ASUS Zenfone 4 chính hãng, quà tặng bạn đọc của công ty ASUS Việt Nam, đã được đại diện VnReview phía Nam trao tận tay bạn Lý Trường Giang tại nơi làm việc của Giang ở huyện Củ Chi, TP.HCM vào chiều hôm qua (23/07/2014). Chiếc điện thoại màu đỏ cũng đã được đại diện VnReview trao tận tay bạn Nguyễn Bá Xuân tại Hà Nội trong ngày 22/07.

Bộ đôi ASUS Zenfone 4 đã đến tay bạn đọc may mắn

Chiếc smartphone ASUS Zenfone 4 được trao tận tay bạn đọc may mắn Lý Trường Giang (bên trái).

Bộ đôi ASUS Zenfone 4 đã đến tay bạn đọc may mắn

Bạn Nguyễn Bá Xuân (bên phải) nhận chiếc Asus ZenFone 4 màu đỏ

Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình Quà tặng VnReview tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác