VnReview
Hà Nội

Thà bị bắn chứ không chịu giao nộp smartphone

Một người phụ nữ Houston, Mỹ đã từ chối giao chiếc Samsung Galaxy của mình cho tên cướp và đã phải nhận một viên đạn vì hành động cứng rắn này.

Thà bị bắn chứ không chịu giao nộp smartphone Samsung Galaxy

Phần lớn mọi người sẽ chịu nhún nhường khi phải đối mặt với một tên cướp có vũ trang. Tuy nhiên một người phụ nữ Mỹ đã quyết thà bị bắn chứ không giao chiếc Samsung Galaxy của cô cho tên cướp.

Người phụ nữ tên Courtney này bị tấn công khi cô ra khỏi nhà của bạn cô để đi đổ rác. Cô kể rằng tên cướp đe dọa "hãy đưa chiếc điện thoại đó cho tôi", cô trả lời "tôi sẽ không đưa điện thoại của tôi cho ông" và tên cướp nói "tôi sẽ bắn cô". Courtney hơi bất ngờ nhưng đã giơ tay lên.

Cô giải thích: "Tôi nhìn vào họng súng như muốn nói không, đừng bắn tôi". Tuy nhiên tên cướp đã bắn cô, may mắn cho Courtney là viên đạn chỉ sượt qua đầu do đó vết thương không quá nghiêm trọng.

Bạn của Courtney nghe thấy tiếng nổ và ngay lập tức mở cửa. Courtney đã nhanh chóng chạy vào bên trong trước khi tên cướp đuôi theo cô. Sau đó cô đã được đưa tới bệnh viện để băng bó vết thương.

"Tôi gần như đã mất mạng chỉ vì chiếc điện thoại có giá 700 USD" cô nói. "Tôi không thể tin là mình lại làm vậy".

Có rất nhiều người cũng như Courtney, không thể giải thích lý do tại sao cô lại không chịu nghe theo lệnh của tên cướp. Hành vi trộm cắp điện thoại đang ngày càng phổ biến và khiến cho các nhà chức trách rất đau đầu.

Sau khi Apple giới thiệu tính năng Activation Lock, điện thoại của Samsung trở thành mục tiêu phổ biến hơn với bọn trộm cắp.

Trong trường hợp này Courtney đã giữ được điện thoại của cô và cô tin rằng mình đã làm đúng. Còn bạn, bạn sẽ làm gì trong trường hợp này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình với VnReview qua phần bình luận.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác