VnReview
Hà Nội

Mất mạng vì cố giải cứu... điện thoại trong đám cháy

Một phụ nữ tại Bartonville, Illinois đã chết trong nỗ lực cứu chiếc smartphone của mình khỏi đám cháy.

Cô gái chết vì cố gắng cứu điện thoại của mình trong đám cháy

Ngày nay chiếc smartphone đã trở thành vật bất li thân của nhiều người, nhưng cũng chính thói quen này đã khiến một cô gái thiệt mạng khi cô cố gắng cứu chiếc điện thoại của mình khỏi một đám cháy.

Người phụ nữ bất hạnh đó là;Wendy Rybolt, sống tại Bartonville, Illinois, Mỹ. Cô đã trốn thoát thành công khỏi một đám cháy cùng con gái của mình hôm thứ ba nhưng sau đó cô quyết định quay trở lại nơi đó để tìm chiếc điện thoại. Kết quả cô đã bị mắc kẹt lại trong đám cháy.

Cảnh sát đến ngay sau đó và đã dùng mọi nỗ lực để cứu cô gái nhưng ngọn lửa bùng phát quá dữ dội làm họ không thể nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khi cảnh sát vào được đến nơi cô gái mắc kẹt thì cô đã chết do ngộ độc khói từ vụ cháy.

Brian Fengel, Cảnh sát trưởng Bartonville, nơi xảy ra vụ cháy cho biết:" Vật chất có thể thay thế được. Lẽ ra cô ấy không nên quay lại đó để lấy bất cứ thứ gì. Khói rất nhiều và hàm lượng Carbon monoxide cao sẽ làm bạn ngộ độc".

Thật vậy, vật chất mất rồi có thể kiếm lại còn mạng sống thì không. Đừng đánh đổi cuộc sống của mình chỉ vì những vật nhỏ như vậy. Đây không phải là lần đầu con người mất mạng chỉ vì giải cứu điện thoại/máy tính bảng, các bạn có thể xem thêm trong các bài liên quan dưới đây.

Bài liên quan:

Mải nhặt iPad, thiếu nữ bị tàu điện ngầm nghiền nát

Kẹt tay 6 tiếng trong toilet vì mải cứu iPhone

Cô gái mắc kẹt vì nhảy xuống cống để giải cứu... iPhone

Mất mạng vì nhảy lên đường tàu "cứu" iPhone

Điện thoại rơi xuống hố xí: Hai người chết, bốn người hôn mê

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác