VnReview
Hà Nội

Manchester United cấm khán giả đem iPad vào sân bóng

Manchester United, đội bóng nổi tiếng của giải Ngoại Hạng Anh vừa đưa ra một tuyên bố hết sức bất ngờ liên quan đến các thiết bị điện tử. Cụ thể, các thiết bị điện tử có kích thước lớn như laptop và máy tính bảng sẽ bị liệt vào danh sách những vật dụng bị cấm đem vào sân vận động Old Trafford.

Giải thích cho lệnh cấm này, đội chủ sân Old Trafford cho biết đó là biện pháp ‘đối phó với các thông tin tình báo mới nhất'. Bất kì một thiết bị điện tử nào lớn hơn 150mm x100mm sẽ bị cấm, trong đó Manchester United xác định rõ bao gồm cả iPad và iPad mini.

iPad và iPad mini đều nằm trong phạm vi lệnh cấm

Động thái này tương tự một lệnh cấm iPad của New York Yankees vào năm 2010, nhưng đội bóng chày Mỹ đã phải thay đổi chính sách của mình hai năm sau đó. Lệnh cấm sẽ gây ra những khó chịu nhất định đối với khán giả đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu. Tuy nhiên, điện thoại và máy ảnh nhỏ vẫn được phép sử dụng trong sân vận động. Vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể ghi lại những khoản khắc đáng nhớ của Rooney hay vị huấn luyện viên mới Louis van Gaal.

Hoàng Anh

Theo TheVerge

Chủ đề khác