VnReview
Hà Nội

Khoe con theo phong cách Apple

Khi gia đình bạn có một thành viên mới sau 9 tháng "sản xuất" thì hẳn đó là một "sản phẩm mini" nhưng rất hoàn hảo, chắc chắn bạn muốn giới thiệu thành viên dễ thương này với mọi người theo cách tốt nhất có thể. Andreas Kleinke, cựu nhân viên của Apple, đã nghĩ ra một cách rất độc đáo để giới thiệu con trai bé nhỏ mới sinh có tên Jonathan Henry của anh ta.

Khoe con theo phong cách Apple

Kleinke đã chỉnh sửa trang giới thiệu iPad mini để mô tả thiết kế, "tính năng" và "thông số kỹ thuật" của con trai mình. Anh thừa nhận rằng ý tưởng ban đầu có vẻ như "hơi quá sức", tuy nhiên kết của cuối cùng lại cực kỳ mỹ mãn.

Khoe con theo phong cách Apple

Anh đã đưa hình ảnh của cậu con trai vào những "khung hình" iPad mini và mô tả tất cả khía cạnh của bé, bao gồm cả hệ điều hành mà theo anh miêu tả là "không phải Android (tạ ơn Chúa)".

Khoe con theo phong cách Apple

Em bé có một "khung máy 20 inch nguyên khối với thiết kế liền mạch", "mười ngón tay được liên kết một cách tỉ mỉ" cung cấp "trải nghiệm cảm ứng đa điểm hoàn hảo", cộng với loa có âm thanh mạnh mẽ "âm lượng tối đa lên tới 120 dB". Và cuối cùng, "thiết bị" này được hỗ trợ bởi hai nhà mạng là mẹ và bố, thêm nữa "chế độ ngủ của cha mẹ được mặc định ở trạng thái tắt".

Khoe con theo phong cách Apple

Bạn có thấy ý tưởng của Kleinke là độc đáo và ấn tượng hay không? Hãy cho VnReview biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác