VnReview
Hà Nội

Mỹ có dịch vụ cho thuê phim qua USB

Một công ty mới khởi nghiệp của Mỹ có tên Digiboo vừa công bố giải pháp cho thuê phim mới, cho phép người dùng sao chép các bộ phim và chương trình truyền hình vào thiết bị lưu trữ USB riêng của họ thông qua một ki-ốt kết nối Internet.

cho thuê phim qua USB

Theo TechRadar, Digiboo đã đặt các ki-ốt cho thuê phim tại một số sân bay ở Mỹ, cho phép các du khách có thể duyệt trong danh sách 700 phim của công ty để thuê hoặc mua, với giá tương ứng là 3,99 USD hoặc 14,99 USD, sau đó họ có thể cắm ổ đĩa flash vào để copy phim và sau đó có thể mang đi sử dụng khắp nơi, trên bất kỳ thiết bị plug-and-play nào.

Tuy nhiên, các thanh nhớ USB hoặc ổ cứng di động đều phải được kiểm duyệt qua Internet trước khi sử dụng.

Hiện tại, dịch vụ của Digiboo vẫn chưa cung cấp phim HD mà mới chỉ có phim SD, có lẽ vì thời gian cần thiết để sao chép các tập tin HD lên thiết bị USB khá lớn. Các nội dung sẽ bị hết hạn sử dụng sau 2 ngày.

Ngoài ra, đây cũng là một dịch vụ chỉ dùng được cho các thiết bị chạy trên Windows, nghĩa là các thiết bị Apple và Android chưa dùng được. Tuy nhiên Digiboo cho biết sẽ sớm hỗ trợ các thiết bị này.

Hiện tại, ki-ốt được đặt tại các sân bay ở Portland, Oregon, Minneapolis-St. Paul, và Seattle. Các ki-ốt sử dụng màn hình cảm ứng.

Chi Lan

Chủ đề khác