VnReview
Hà Nội

Gây tai nạn chết người khi đang "lướt" Facebook

Quá tập trung vào ứng dụng Facebook, một cô gái 20 tuổi đã gây ra tai nạn chết người và phải đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

Gây tai nạn chết người vì mải lướt Facebook

Đang lái xe với tốc độ trong khoảng 138km/h nhưng Abby Sletten, cô gái 20 tuổi ở Hatton, bang Bắc Dakota (Mỹ) vẫn tập trung "lướt" Facebook. Do không tập trung lái xe nên chiếc SUV của Abby Sletten đã tông thẳng vào một chiếc ô tô khác đang tìm cách quay đầu. Tai nạn này đã cướp đi sinh mạng của cụ bà Phyllis Gordon. Người phụ nữ 89 tuổi này ngồi ở hàng ghế đầu trên chiếc xe bị đâm.

Cảnh sát cho biết họ đã kiểm tra điện thoại của Sletten sau khi xảy ra tai nạn và xác dịnh rằng cô đã xem hình ảnh trên ứng dụng Facebook tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra.

Cảnh sát cho biết Abby Sletten cũng đã nhận và gửi một số tin nhắn SMS ngay trước thời điểm xảy ra tai nạn.

Ở bang Bắc Dakota, sử dụng điện thoại trong khi lái xe là một hành động phạm pháp. Mức phạt cho hành động này là 100 USD (2,1 triệu đồng). Sletten đã bị buộc tội giết người do cẩu thả khi lái xe, cô gái trẻ này có thể phải ngồi tù tối đa 5 năm. Sletten đã xuất hiện tại tòa án vào hôm thứ Tư tuần trước và đã nộp phí bảo lãnh xin tại ngoại.

Hoàng Kỷ

Theo CNET

Chủ đề khác