VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 920 sạc qua đêm bị cháy củ sạc

Một chiếc điện thoại Lumia 920 đã bị cháy cục sạc khi cắm sạc qua đêm nhưng điều ngạc nhiên là thiết bị vẫn tiếp tục hoạt động bình thường sau đó.

cháy sạc Nokia Lumia 920 nhưng thiết bị vẫn hoạt động

Chủ nhân của chiếc diện thoại trên là;Fabricio ở Brazil. Ông cho biết bộ sạc điện thoại đã phát cháy khi ông cắm sạc chiếc Lumia 920 của mình qua đêm. Tuy nhiên một điều ngạc nhiên là ngoại trừ một vết cháy xém tại cổng sạc, chiến điện thoại vẫn tiếp tục hoạt động, thậm chí vẫn cắm sạc bình thường. Nhưng Fabricio vẫn tỏ ra khá lo lắng chiếc điện thoại của mình có thể bắt lửa một lần nữa, thậm chí phát nổ.

Thật không may chiếc điện thoại đã hết hạn bảo hành từ 2 tháng trước và Nokia cũng từ chối sửa chữa miễn phí cho thiết bị. Fabricio tỏ ra rất khó chịu và thề rằng tiếp theo ông sẽ chỉ mua điện thoại chạy Android. Người đàn ông này không hiểu tại sao Nokia không bồi thường cho ông một chiếc điện thoại mới như cách mà Samsung từng làm với một chiếc điện thoại bị bốc cháy dưới gối cách đây không lâu.

Tuy nhiên, bạn cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Nokia khi không sửa chữa điện thoại, đôi khi những hư hỏng là do lỗi của khách hàng. Bạn còn nhớ cách đây vài năm, một chiếc Galaxy S 3 được cho là phát nổ khi đang cắm sạc và cả nhà bán lẻ Carphone Warehouse (nơi chiếc điện thoại được mua) cũng như Samsung khi đó đã từ chối thay thế cho khách hàng một sản phẩm khác. Và khi sự thật được tiết lộ thì công ty Hàn Quốc đã hoàn toàn đúng, rõ ràng người bạn của chủ sở hữu đã bỏ chiếc điện thoại vào nước và do hoảng sợ anh đã ném nó vào lò vi sóng nhằm làm khô nó.

Việc cần làm của Fabricio là chứng minh cho Nokia rằng ông xứng đáng được sửa chữa thiết bị miễn phí. Nếu không ông chỉ còn cách tiếp tục sử dụng chiếc Lumia 920 của mình cho tới khi mua một chiếc điện thoại Android như lời thề của mình.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác