VnReview
Hà Nội

Mời bạn đọc tham gia khảo sát chất lượng Wi-Fi công cộng

Bạn đọc VnReview thân mến!

Hiện nay đã có một số thành phố lớn ở Việt Nam cung cấp Wi-Fi miễn phí như Đà Nẵng, Hội An, Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế, Đà Lạt…. Đây cũng là dịch vụ được nhiều thành phố lớn trên thế giới cung cấp cho du khách và cư dân. Tuy nhiên chất lượng của dịch vụ này tại Việt Nam ra sao là điều nhiều người còn băn khoăn và thắc mắc.

wifi công cộng

Wi-Fi miễn phí là dịch vụ phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới

Nhằm giúp đông đảo bạn đọc và những người muốn tìm hiểu dịch vụ này khi tới thăm các thành phố du lịch nói trên có thông tin, VnReview tổ chức chương trình khảo sát đánh giá chất lượng Wi-Fi công cộng miễn phí thực tế là như thế nào. Chúng tôi rất cần sự tham gia cộng tác của bạn đọc từ khắp nơi trên cả nước, những người sống ở các thành phố có dịch vụ này cũng như những người đã từng sử dụng dịch vụ này tại các điểm phát sóng Wi-Fi miễn phí.

Bạn đọc tham gia vui lòng điền thông tin vào Form khảo sát tại đây và giúp chúng tôi đánh giá chất lượng dịch vụ: mức độ phủ sóng, khả năng truy cập; phạm vi cung cấp dịch vụ; đối tượng phục vụ là ai, công dân (truy cập dịch vụ công) hay du khách? (thông tin du lịch thiết yếu)…?

Nội dung trả lời vui lòng gửi về email bbt@vnreview.vn trước ngày 19/9/2014.

BBT VnReview xin chân thành cảm ơn!

Chủ đề khác