VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc may mắn trúng điện thoại iPhone 6

Hôm nay (ngày 10/10/2014), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình quà tặng bạn đọc chiếc điện thoại iPhone 6 để tìm ra các bạn đọc may mắn.

Như thường lệ, việc quay thưởng được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng. Bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng hấp dẫn lần này có mã số IPS5772 với tên đăng ký trên Facebook là Dương Thành (Dương Đức Thành).

Quà tặng là chiếc iPhone 6 xách tay phiên bản 16GB màu vàng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay bạn đọc may mắn sau khi công bố kết quả. Bạn đọc quan tâm đến iPhone 6 có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã đánh giá về trải nghiệm;hiệu năng, chất lượng màn hình, camerathời gian pin của điện thoại này.

Video quay lại quá trình quay thưởng

Chương trình tặng bạn đọc điện thoại iPhone 6 bắt đầu công bố vào ngày 26/9/2014 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (10/10/2014), thu hút 39.865 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 27 của VnReview. Chương trình quà tặng bạn đọc tiếp theo sẽ tiếp tục được công bố trong vài ngày tới.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác