VnReview
Hà Nội

Đổi nhà thành phố để lấy iPhone 6

Chủ nhân của một ngôi nhà ở thành phố Detroit, Mỹ tỏ ra tuyệt vọng tới mức ông sẵn sàng đổi nó để lấy điện thoại thông minh iPhone 6.

Căn nhà hai tầng trị giá 40.000 USD vào năm 2010 nay chỉ để không. Ảnh: Fox2

Nhiều tháng trôi qua, căn nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ vẫn nằm "bất động" trong danh sách rao bán trên thị trường dù chủ nhân của nó đã hạ thấp giá bán xuống mức khoảng 3.200 USD.

Hiện tại, chủ nhân của căn nhà, một người đàn ông sống tại Áo, nói với đại lý bất động sản rằng anh sẵn sàng trao đổi căn nhà để lấy một điện thoại iPhone 6 hoặc một máy tính bảng iPad 32GB.

Chủ nhân của căn hộ, người sẵn sàng đổi nó lấy một chiếc iPhone 6. Ảnh: Fox2

Người đàn ông này mua căn nhà 4 năm trước với giá hơn 40.000 USD và hy vọng sẽ thu về khoản lời sau khi bán nó. Tuy nhiên, khi tình cảnh của thành phố đi xuống, giá trị của ngôi nhà cũng tụt dốc theo.

Căn hộ để trống từ năm 2010. Theo trang web của đại lý bất động sản, căn hộ gồm 3 phòng ngủ, một phòng tắm, một tầng hầm, một gara để xe và chỉ cách trung tâm thành phố vài km. Tuy nhiên, chủ nhân mới của nó sẽ phải trả mức thuế trong 4 năm, khoảng hơn 6.000 USD. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tốn hàng nghìn USD để sửa chữa cửa sổ, cửa chớp, nội thất và dọn cỏ dại mọc trước nhà.

Larry Else, nhân viên đại lý nhà đất, nói: "Khách hàng của tôi đang ở nước ngoài và ông ấy sẵn sàng bán căn hộ với giá của một chiếc iPhone 6. Ông ấy cũng thừa nhận căn nhà đang xuống cấp trầm trọng và cần phải sửa chữa".

Theo Zing New

Chủ đề khác