VnReview
Hà Nội

Người dùng Facebook có thể bình luận bằng sticker

Facebook vừa cho phép sử dụng sticker cho bình luận trên Timeline, bình luận trong nhóm và theo dòng sự kiện. Trước đây, sticker chỉ được sử dụng trong việc nhắn tin trên Facebook.

Facebook cho phép sử dụng sticker trong bình luận

"Tôi nghĩ sticker sẽ giúp người dùng hào hứng trả lời các bài đăng hơn nữa", kỹ sư phụ trách sản phẩm của Facebook, Bob Baldwin cho biết. "Giờ đây, bạn có thể dễ dàng thể hiện sự phấn khích khi đón nhận một tin vui, an ủi một người bạn đang buồn và thể hiện nhiều cảm xúc khác nữa".

Trong năm qua, Facebook tỏ ra khá thận trọng trong việc mở rộng sticker. Hồi đầu năm sticker mới chỉ được giới thiệu trong ứng dụng Facebook cho di động. Và phải đến vào mùa hè thì sticker mới được đưa lên phiên bản web.

Facebook cho phép sử dụng sticker trong bình luận

Hiện tất cả các gói biểu tượng trong kho sticker của Facebook vẫn được cung cấp miễn phí. Tuy vậy, trong tương lai Facebook có thể sẽ thương mại hóa những gói sticker này, nhất là khi có nhiều thương hiệu bên ngoài tham gia thiết kế các sticker đặc biệt.

Nhiều ứng dụng nhắn tin như Viber và WeChat đã sử dụng kho sticker và cho phép người dùng mua các biểu tượng cảm xúc để dùng trong khi trò chuyện.

Hoàng Kỷ

Theo Mashable

Chủ đề khác