VnReview
Hà Nội

Đánh giá chồng/ vợ cũ để cả thế giới biết

Chia tay vì bị đối xử tệ hại? Giờ bạn có thể nói cho cả thế giới biết đích xác chồng hoặc vợ cũ của mình đã làm gì sai trái bằng cách đánh giá họ trên website.

Hiện tại, mới chỉ có website đánh giá sản phẩm, cho điểm sản phẩm đó để giúp người dùng ra quyết định có mua sản phẩm hay không. Bắt nguồn từ ý tưởng này, ExRated là một website mới được lập, cho phép độc giả đánh giá chồng hoặc vợ cũ – một cách để xả tất tần tật mọi thứ về người cũ; hoặc tìm kiếm thông tin về người mà mình sắp hẹn hò xem họ được đánh giá như thế nào.

"Bạn sẽ không đến một nhà hàng mà không được đánh giá. Đặc biệt trong kỷ nguyên hẹn hò Internet, tại sao bạn lại đi hẹn với một người chưa được đánh giá?", Tom Padazana, sáng lập viên ExRated nói với phóng viên Huffington Post. Phương châm của website là "Cảnh báo trước là chuẩn bị trước".

"Tôi hy vọng trang web sẽ là một công cụ nghiên cứu giúp người dùng ra những quyết định hẹn hò được đào tạo hơn và sẽ làm cho các cuộc hẹn hò tốt hơn nhờ những đánh giá trên website".

Exrated là một trong những trang web cho phép các cá nhân bình luận nặc danh về người khác – hoạt động, cá nhân và sở thích. Trang Honestly.com cũng đã cho phép các đồng nghiệp đánh giá đồng nghiệp.

Nhưng Exrated là website đầu tiên tập trung vào đối tượng là những người đã ly hôn hoặc chia tay. Người đánh giá điền vào bảng câu hỏi hai trang, gồm dạng quan hệ họ có với người đó, những lời khuyên để giữ gìn mối quan hệ thuận hòa với họ và nhận xét dạng quan hệ nào là hợp nhất với anh ta/ cô ta. Cuối cùng, họ chấm điểm tổng thể cho người cũ cũng như xếp hạng cụ thể các đặc điểm như tính vệ sinh, trí tuệ, sự chu đáo.

Bạn sẽ sử dụng một website như thế này? Bạn nghĩ như thế nào về ý tưởng này? Hãy để lại bình luận của bạn dưới đây.

Chủ đề khác