VnReview
Hà Nội

iPhone 6 là smartphone được "săn lùng" nhiều nhất

Google vừa công bố bảng xếp hạng tìm kiếm Year in Search 2014. Kết quả không quá bất ngờ khi iPhone 6 thống trị danh sách các hàng công nghệ được "Google" nhiều nhất trong năm 2014.

Year in Search là bảng xếp hạng các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google qua từng năm. Year in Search xếp hạng từ khóa theo từng hạng mục như tin tức, video, người nổi tiếng, thiết bị điện tử...

Tiếp nối sự thành công từ người tiền nhiệm iPhone 5s, iPhone 6 tiếp tục thống trị bảng xếp hạng các thiết bị điện tử được truy vấn nhiều nhất năm 2014. Vị trí thứ hai thuộc về smartphone cao cấp Galaxy S5 của Samsung, ba vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Nexus 6, Moto G và Galaxy Note 4.

Ngoài ra, bảng xếp hạng còn bao gồm cả các thiết bị công nghệ khác như máy chơi game Xbox One của Microsoft và đồng hồ thông minh của Apple.

Một sản phẩm khác của Apple cũng "gây bão" trên các bảng xếp hạng video YouTube thời gian qua là chiếc iPhone 6 Plus. Chiếm giữ ở vị trí thứ 5, video ghi lại cảnh bẻ cong iPhone 6 Plus đã tạo nên một cơn sốt đặc biệt trong năm qua.

Tại hạng mục Trending (xu hướng tìm kiếm), tựa game Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông đã phần nào hạ nhiệt trong năm 2014 khi nhường lại vị trí dẫn đầu cho Robin Williams (diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ đã qua đời vào ngày 11/8 vừa qua), sự kiện bóng đá World Cup, dịch bệnh Ebola, tai nạn máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines và chiến dịch Ice Bucket Challenge.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác