VnReview
Hà Nội

Người chơi Hãy chọn giá đúng đoán iPhone giá 7500 USD!

Trong số phát sóng mừng năm mới của chương trình "Hãy chọn giá đúng" phiên bản Mỹ (The Price is Right), đã có một người chơi đoán giá của một chiếc iPhone 16GB lên đến 7500 USD.

Trong vòng thi đoán giá sản phẩm để chọn ra người chơi chính của chương trình, các thí sinh được yêu cầu đoán giá của một chiếc iPhone 16GB. Người chơi sẽ phải đoán giá tổng của điện thoại cùng các gói khuyến mãi gọi và cước dữ liệu của nhà mạng. Con số này không hề dễ đoán, nhưng khán giả vẫn có một phen bất ngờ với phần đoán giá của người chơi.

Người chơi đầu tiên là một phụ nữ đã đoán chiếc iPhone trên có giá lên đến 7500USD, người chơi thứ hai đoán giá 7501 USD (!), người chơi thứ ba đoán là 850 USD và người chơi cuối cùng đưa ra con số 930 USD cho chiếc iPhone trên. Và giá đúng của chiếc iPhone trên là bao nhiêu? Đó là 1969 USD. Như vậy mức giá mà hai người chơi đưa ra cao gấp gần 4 lần giá trị thực tế!

Các khán giả đã phải ồ lên khi từng mức giá được đưa ra.Không biết Tim Cook có xem được chương trình này hay không? Nếu có thì chắc ông cũng sẽ phải đau tim vì mức giá của chiếc iPhone đó!

Phúc Thịnh

Theo Business Insider

Chủ đề khác