VnReview
Hà Nội

2 chiếc tai nghe Sony MDR-XB450 đã đến tay bạn đọc may mắn

2 tai nghe của Sony trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 31/12/2014 đã được chúng tôi gửi đến tay hai bạn đọc may mắn.

Hai bạn đọc may mắn đó là: bạn Nguyễn Hoài Văn đang sinh sống tại đường Lý Tự Trọng – Phường 2 – TP. Đà Lạt và bạn Lê Thành Công trú tại tại ngách 2/2 Phương Mai – Quận Đống Đa - Hà Nội.

Bạn Nguyễn Hoài Văn đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng 2 tai nghe Sony MDR-XB450 chính hãng với mã số dự thưởng là MDX20790 và có tên đăng ký trên Facebook là Văn Nguyễn; bạn Lê Thành Công đăng ký tham gia với mã dự thưởng là MDX4519.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn, những bạn ở xa được nhận quà qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Dưới đây là hình ảnh đại diện VnReview trao trực tiếp chiếc tai nghe Sony MDR-XB450 màu đen đến bạn đọc may mắn Lê Thành Công ở Hà Nội. Chiếc tai nghe màu xanh đã được chuyển tận tay bạn đọc Nguyễn Hoài Văn thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh và được bạn gửi lại ảnh chụp sau khi nhận được quà.

Chiếc tai nghe Sony MDR-XB450được trao tận tay bạn đọc may mắn Lê Thành Công (bên trái).

Bạn Nguyễn Hoài Vănvà chiếc tai nghe trúng thưởng (ảnh bạn đọc cung cấp)

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác