VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh cháy làm sáu mẹ con chết

Một ngăn tủ đá bị cho là nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn đã giết chết một người mẹ và năm đứa con, tuổi từ 2 đến 14 – vụ cháy nhà tồi tệ nhất ở Luân Đôn, Anh trong thời gian gần đây.

Theo báo Anh Mirror, chồng và người con lớn nhất của người phụ nữ xấu số này cũng bị bỏng nặng sau vụ hỏa hoạn xảy ra ở Neasden, Bắc Luân Đôn – vụ hỏa hoạn mà các lính cứu hỏa mô tả là vụ cháy nhà tồi tệ nhất ở thủ đô nước Anh trong hơn một thập kỷ nay. Hôm nay, ngày 29/9, người chồng đã tổ chức lễ tang cho vợ và năm người con.

;

 

Cảnh sát chữa cháy Luân Đôn cho biết nguyên nhân vụ cháy ban đầu được cho là từ ngăn đá tủ lạnh đặt ở hành lang phía dưới cầu thang.

Trong những tháng gần đây, một nhà sản xuất tủ lạnh đã ban bố cảnh báo an toàn sản phẩm tủ lạnh, nói rằng bộ phận đặt giờ giã đông ở trong một số mẫu tủ lạnh của họ bị hỏng và quá nóng, gây ra rủi ro cháy.

Một trong những tủ lạnh này là nguyên nhân của vụ cháy nghiêm trọng ở một khu dân cư ở Luân Đôn và cảnh sát chữa cháy Luân Đôn cho biết có đến 20 vụ cháy ở Luân Đôn được cho là có liên quan đến đồ gia dụng kể từ năm 2008.

Các vụ cháy này đã lấy đi mạng sống của một người và làm bị thương 15 người, gây ra khói bụi độc hại.

Chủ đề khác