VnReview
Hà Nội

Hamburger của McDonald's sau 5 năm sẽ như thế nào?

Tại Bảo tàng Quốc gia Iceland đang lưu giữ một vật hết sức đặc biệt, đó là một phần bánh hamburger và khoai tây chiên được mua tại McDonald's Iceland cách đây hơn 5 năm và quá trình lưu giữ phần thức ăn trên vẫn đang được quay và trực tiếp trên Internet.

Đây là chiếc bánh hamburger cuối cùng của McDonald's tại Iceland trước khi bị đóng cửa. Phần thức ăn trên được mua vào ngày 30/10/2009, khoảng 5 năm 3 tháng trước. Chủ nhân ban đầu của phần thức ăn trên là Hjörtur Smárason, do phần thức ăn đặc biệt này mà người ấy đã giữ nó trong garage riêng của mình trong suốt một năm trước khi được di chuyển đến Bảo tàng Quốc gia Iceland.

Tất cả mọi người quan tâm trên thế giới không cần phải đến Iceland mới có thể xem được mà có thể xem phần thức ăn trên ngay tại nhà, Bus Hostel Reykjavik, một khách sạn tại Iceland đã bắt đầu hiển thị và tường thuật trực tiếp hình ảnh của phần thức ăn đó trên Internet theo thời gian thực. Sau 5 năm thì phần thức ăn trên vẫn còn khá nguyên vẹn và không biết sau 5 năm nữa thì nó sẽ như thế nào? Có lẽ chúng ta còn phải chờ đến năm 2020 để xem lại chúng.

Bạn đọc quan tâm có thể nhấn vào đây để xem những hình ảnh trực tiếp của phần thức ăn trên.

Phúc Thịnh

Theo TheVerge

Chủ đề khác