VnReview
Hà Nội

Apple chuẩn bị tung ra ứng dụng đầu tiên dành cho Android?

Hồi tháng 5/2014, Apple đã mua lại Beats Audio với mức giá 3 tỷ USD. Để số tiền này không lãng phí, Apple đã quyết định loại bỏ ứng dụng Beats Music hiện tại trên iOS và Android để chuẩn bị tung ra dịch vụ stream âm nhạc hoàn toàn mới tương tự Spotify.

Apple chuẩn bị tung ra ứng dụng đầu tiên dành cho Android

Dự kiến dịch vụ của Apple sẽ thu phí 7,99 USD một tháng, rẻ hơn so với Spotify và hầu hết các hãng khác trong ngành kinh doanh âm nhạc trực tuyến. Nếu Apple thực sự đặt mức giá như vậy sẽ có một lượng lớn người dùng quay sang sử dụng dịch vụ của Apple. Tuy nhiên, nếu Apple muốn thành công thực sự, dịch vụ âm nhạc của hãng này phải có phiên bản ứng dụng dành cho Android.

Theo một số nguồn tin, điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Nguồn tin nội bộ của Apple cho biết hãng này đang thiết kế ứng dụng đầu tiên cho nền tảng di động của Google, cho phép người dùng Android truy cập dịch vụ thuê bao âm nhạc do Apple cung cấp.

Nhiều khả năng dịch vụ stream âm nhạc của Apple sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC năm nay. Ứng dụng Android của dịch vụ này sẽ ra mắt ngay sau đó.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác