VnReview
Hà Nội

Gionee sẽ ra mắt smartphone "mỏng hoàn hảo" tại MWC 2015

Gionee (Trung Quốc), nhà sản xuất của hai smartphone từng nắm giữ kỷ lục mỏng nhất thế giới, vừa thông báo rằng sẽ cho ra mắt một smartphone siêu mỏng tiếp theo tại MWC 2015.

Gionee sẽ ra mắt smartphone "mỏng hoàn hảo" tại MWC 2015

Gionee từng khiến cả thế giới sửng sốt khi trình làng Elife S5.5 một smartphone có độ dày chỉ 5,5mm và tiếp đó là Elife S5.1 với độ dày 5,15mm. Tuy nhiên, không lâu sau OPPO (Trung Quốc) cho ra mắt R5 với độ dày chỉ 4,85mm và tiếp sau đó Vivo X5 Max lại giành lấy danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới với độ dày 4,8mm. Mới đây, danh hiệu này một lần nữa lại đổi chủ khi Coolpad Ivvi (Trung Quốc) cho ra mắt smartphone mỏng 4,7mm có tên K1 Mini.

"Cuộc đua sản xuất smartphone mỏng nhất thế giới đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Smartphone quá mỏng không thể mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng", ông Oliver Sha, giám đốc marketing toàn cầu của Gionee, cho biết.

Với tuyên bố này, có vẻ như Gionee sẽ không chạy đua theo phong trào và smartphone "mỏng hoàn hảo" sắp ra mắt của hãng vẫn sẽ có độ mỏng ấn tượng nhưng vẫn đủ kích thước cần thiết cho một thỏi pin dung lượng hợp lý, một ăng-ten đủ tốt, phần cứng mạnh mẽ và camera chất lượng ổn.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác