VnReview
Hà Nội

Chiếc iPhone 6 được bán với giá 3,5 triệu USD

Nếu bạn nghĩ rằng phiên bản iPhone 6 gốc không đủ đắt tiền thì Goldgenie có thể cung cấp cho bạn một phiên bản được chế tác lại với mức giá "chỉ" 3,5 triệu USD (khoảng 74,5 tỷ đồng).

Chiếc iPhone 6 được bán với giá 3,5 triệu USD

Các phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được Goldgenie chế tác lại với các chất liệu sang trọng như vàng 24 carat, vàng hồng và bạch kim. Daily Star cho biết những chiếc iPhone này còn có thể được đính kèm các loại đá quý như kim cương trắng, hồng ngọc, ngọc lục bích, ngọc lục bảo, topaz, tourmalines và tanzanite. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trang trí thêm cho logo Apple trên sản phẩm của mình với các viên pha lê Swarovski.

Chiếc iPhone 6 được bán với giá 3,5 triệu USD

Các nhà bán lẻ đang cung cấp phiên bản 'Limited Edition Gulf Elite' iPhone 6 và cho phép người dùng lựa chọn in thêm các logo chỉ quốc gia của mình như Bahrain, Iraq, Kuwait, Oman, Qatar, Saudi Arabia và UAE… phía sau sản phẩm. Người dùng cũng có thể yêu cầu Goldgenie khắc tên vào sản phẩm để khẳng định quyền sở hữu hay làm vật biếu tặng.

Phiên bản vàng tiêu chuẩn có mức giá 15.220 USD (khoảng 324 triệu đồng) và cao nhất là 3,5 triệu USD (khoảng 74,5 tỷ đồng). Nếu quan tâm bạn có thể vào liên kết này để đăng ký mua sản phẩm nhưng nhớ chú ý đến mức giá của sản phẩm trước khi quyết định có mua hay không.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác