VnReview
Hà Nội

Chết vì điện giật do sạc iPhone trong nhà tắm

Cô gái 24 tuổi người Nga Yevgenia Sviridenko đã tử vong tại căn hộ của mình ở Matxcơva vì bị điện giật khi vừa sạc iPhone vừa lướt mạng xã hội trong phòng tắm.

Cô Yevgenia Sviridenko là người vùng Omsk. Theo báo Komsomolskaya Pravda, đầu tuần rồi, người bạn cùng phòng đã phát hiện Yevgenia Sviridenko chết trong tư thế bị ngã vào bồn tắm.

Người bạn cùng phòng của Sviridenko là Yaroslav Dubinina (23 tuổi) cho biết, sau khi thấy bạn ở trong phòng tắm quá lâu, cô mở cửa vào và liền phát hiện sự việc.

Yaroslav Dubinina kể: "Tôi bước vào và thấy cô ấy nằm tái ngắt trong bồn tắm. Điện thoại của Sviridenko vẫn ngập trong nước. Tôi kéo bạn ra và thấy thân thể bạn ấy vẫn còn giật giật do sốc điện".

Cô Sviridenko 24 tuổi vừa qua đời do bị sốc điện vì sạc iPhone trong nhà tắm.

Người ta cho rằng ngay trước lúc tử vong, Sviridenko đã vừa sạc điện thoại vừa lướt mạng xã hội Vkontakte tương đương với Facebook của Nga, trong phòng tắm.

Lực lượng cấp cứu đã khẩn trương tới hiện trường nhưng không thể cứu sống Sviridenko.

Hiện chưa biết chiếc iPhone cô Sviridenko sử dụng có phải hàng chính hãng Apple không.

Trước vụ tai nạn đáng tiếc của Sviridenko, đã có một thiếu nữ 16 tuổi người cộng hòa Bashkortostan cũng tử vong sau khi mang theo sạc điện thoại vào phòng tắm.

Phát ngôn viên của Ủy ban điều tra tại địa phương cho biết, các khám nghiệm ban đầu cho thấy cô Sviridenko qua đời vì bị sốc điện, nhưng việc điều tra nguyên nhân tử vong vẫn sẽ tiếp tục.

Theo Tuổi trẻ

Chủ đề khác