VnReview
Hà Nội

Steve Jobs luôn là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm Apple

Mặc dù Steve Jobs đã qua đời được gần 4 năm nhưng văn phòng của ông tại Apple vẫn được giữ nguyên vẹn. Tên của ông vẫn nằm trên cửa và nội thất, đồ đạc bên trong văn phòng chưa hề bị thay đổi.

Tim Cook: Linh hồn của Steve Jobs luôn luôn là nền tảng của Apple

Chi tiết này được chính Jonathan Ive, trưởng bộ phận thiết kế của Apple, tiết lộ trong bài phỏng vấn với New Yorker. Văn phòng của Jobs tại One Infinite Loop được nối với phòng thí nghiệm của Ive tại Two Infinite Loop bằng một hành lang có mái che. Chỉ hai tòa nhà trong khuôn viên văn phòng của Apple được kết nối với nhau theo cách này.

Jobs và Ive cũng là hai người bạn thân. Trong bài phát biểu tại lễ tưởng niệm Steve Jobs vào cuối năm 2011, Ive cho rằng Jobs là một trong những người bạn thân và tốt nhất của ông.

CEO Apple, Tim Cook, cũng nhắc tới việc không thay đổi văn phòng của Jobs trong một cuộc phỏng vấn với Charlie Rose vào năm ngoái. Trong bài phỏng vấn này, Cook cho biết rằng hàng ngày ông vẫn nghĩ về Jobs."Anh ấy luôn trong trái tim tôi", Cook nói. "Steve Jobs luôn là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm Apple".

ĐHK

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác