VnReview
Hà Nội

Chi 100.000 USD mỗi năm để thuê chuyên gia sửa ảnh tự sướng

Tạp chí OK! vừa đăng tải một thông tin khá thú vị về cô người mẫu Kim Kardashian. Theo tạp chí này, mỗi năm cô nàng Kim siêu vòng 3 chi ra tới 100.000 USD để thuê người chỉnh sửa những bức ảnh "tự sướng" của cô.

Mỗi năm Kim Kardashian chi 100.000 USD thuê chuyên gia chỉnh sửa ảnh tự sướng

Với Kardashian, tự sướng là một nghề kiếm ra tiền

Kardashian đã bác bỏ thông tin cô chỉnh sửa toàn bộ những bức ảnh tự sướng nhưng nguồn tin của tạp chí OK! tiết lộ rằng,;"ban đầu Kim nhờ một người bạn sửa ảnh nhưng rất mất thời gian. Sau đó, cô quyết định thuê một người chuyên nghiệp để được phục vụ toàn thời gian (24/7)".  Kardashian yêu cầu người chỉnh sửa ảnh xóa toàn bộ các bức ảnh gốc sau khi chỉnh sửa xong.

Đầu năm ngoái, các thành viên mạng xã hội Twitter và Instagram đã phát hiện ra có dấu hiệu chỉnh sửa khá rõ ràng trong các bức ảnh mà Kardashian đăng tải. Trong bức ảnh GIF dưới đây, độc giả có thể nhìn rõ dấu hiệu chỉnh sửa khi quan sát sàn nhà và khung cửa.

Mỗi năm Kim Kardashian chi 100.000 USD thuê chuyên gia chỉnh sửa ảnh tự sướng

Bức ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng và nhận được hơn nửa triệu lượt thích chỉ trong một ngày. Vào thời điểm đó, đại diện của Kardashian phủ nhận việc bức ảnh đã bị chỉnh sửa.

Tự sướng là một phần trong công việc kinh doanh và thương hiệu của Kardashian. Trong tháng Tư, cô sẽ xuất bản một cuốn sách của riêng cô có tựa đề "Selfish". Dĩ nhiên, cuốn sách dày 352 trang này sẽ chẳng có gì khác ngoài những bức ảnh tự sướng của Kardashian.

ĐHK

Theo Business Insider/OK!

Chủ đề khác