VnReview
Hà Nội

Công bố dự án phim tiểu sử mới về Lý Tiểu Long

Huyền thoại Lý Tiểu Long được xem là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất trong đời thực. Thế giới tôn kính ông bởi những gì ông đã đóng góp cho nền điện ảnh và văn hóa. Tuy nhiên, sự nghiệp điện ảnh và con người thật của ông vẫn là điều bí ẩn đối với khán giả.

Hôm 27/2, con gái của Lý Tiểu Long, cô Lý Hương Ngưng (tên tiếng Anh là Shannon Lee) đã công bố dự án phim tiểu sử về cuộc đời huyền thoại võ thuật cùng hợp tác với làng giải trí Hollywood.;Theo đó, bộ phim sẽ nắm bắt bản chất niềm tin của cha cô về võ thuật theo cách mà các bộ phim trước đây không thể làm được.

Cô Lý Hương Ngưng cho biết, hiện có rất nhiều dự án liên quan đến cha cô nhưng tất cả đều chưa đưa ra được cái nhìn hoàn chỉnh và đúng đắn nhất về triết lý cũng như nghệ thuật của ông. Cách duy nhất để giúp khán giả thấu hiểu chiều sâu và tính độc đáo của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long là tập hợp tất cả tài liệu chân thực của gia đình ông và tìm đến một đối tác tâm đầu ý hợp để cùng khai thác và cho ra đời bộ phim chất lượng nhất.

Bộ phim chưa có nhan đề này đang được sản xuất bởi hãng phim Bruce Lee Entertainment - hãng giải trí của gia đình Lý Tiểu Long từ cuối năm ngoái. Đây là bộ phim đầu tiên về cuộc đời của huyền thoại võ thuật châu Á có sự tham gia đầy đủ của gia đình ông trong quá trình sản xuất.

Shannon Lee, con gái Lý Tiểu Long

Bộ phim tiểu sử gần đây nhất về Lý Tiểu Long mang tên "Dragon" là một bộ phim thành công rất được đón nhận khi công chiếu ra rạp vào năm 1993. Tuy nhiên, Lý Hương Ngưng cho rằng vẫn còn rất nhiều câu chuyện đáng kể về triết lý võ thuật và cuộc đời ngắn ngủi của cha cô.

Trang Bùi

Theo TheVerge

Chủ đề khác