VnReview
Hà Nội

Đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Chúng ta thường đoán tính cách của một cô gái qua màu sắc hay loài hoa họ yêu thích. Tuy nhiên, nhiều cô gái hiện đại, cá tính lại có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ công nghệ. Vậy tại sao các chàng trai không thử tìm hiểu về tính cách cô gái của mình qua những món đồ công nghệ bất ly thân của nàng.

Nàng thích máy ảnh

Món đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Nếu cô gái của bạn luôn ước mong được sở hữu một chiếc máy ảnh sành điệu để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống thì chắc hẳn cô ấy là người yêu cái đẹp. Cô ấy có xu hướng thích tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống, có thiên hướng nghệ thuật và là người ngẫu hứng trong cuộc sống.

Sẽ không bất ngờ khi cô nàng luôn muốn ngao du khám phá những miền đất mới. Ai ở bên nàng sẽ luôn được truyền cảm hứng trong tình yêu và cuộc sống. Nếu nàng còn mê những chiếc máy ảnh sành điệu như Leica, bạn có thể chắc chắn là mình đã yêu cô gái trong top 10% những cô nàng cá tính nhất thế giới.

Nàng mê xem Tivi

Món đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Nếu cô gái của bạn có sở thích xem TV và coi TV như một người bạn hữu thì chắc hẳn cô ấy là người vui vẻ và yêu thích sự đơn giản trong cuộc sống. Trong đời sống tình cảm, cô nàng là một người thú vị nhưng đôi khi cũng rất cô đơn và cần nhiều sự chia sẻ.

Đôi lúc bạn sẽ bất ngờ với kiến thức xã hội và khiếu hài hước của nàng, nhờ thời gian cô nàng "dính" vào những chương trình giải trí. Nhưng cũng cẩn thận, nếu cô nàng của bạn mê những bộ phim tình cảm lãng mạn, bạn sẽ có lúc mệt mỏi bởi sự nhạy cảm và nhõng nhẽo hơi quá của nàng.

Nàng luôn "kè kè" chiếc Laptop

Món đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Cô ấy là một cô gái hiện đại và yêu công việc. Cô nàng cũng có nhiều tham vọng trong công việc và cuộc sống. Sở hữu một chiếc laptop cá nhân cũng như việc có được một thế giới thu nhỏ trong tầm tay của nàng, nàng không bao giờ muốn cuộc sống của mình trở nên nhàm chán.

Tuy nhiên, những cô nàng mê việc đôi khi hơi bảo thủ và cứng nhắc, yêu nhũng cô nàng laptop, các chàng trai cũng cần mềm dẻo linh hoạt để tránh "chạm trán".

Nàng không rời smartphone 1 giây

Món đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Cũng như với chiếc laptop, sở thích smartphone ngày nay là phổ biến. Nhưng nếu lúc nào cũng "dính" lấy điện thoại di động thì có thể nàng là một cô gái quảng giao, thích gặp gỡ giao lưu. Yêu thích được kết nối với mọi người xung quanh, cô nàng có thể chat và Facebook quên ăn quên ngủ.

Những cô nàng này có điểm mạnh là thân thiện, nhiều bạn bè, nhưng đôi khi lại là những cô nàng hay thích buôn chuyện. Hiểu được điểm yếu cô gái của mình, các chàng trai nên điều chỉnh nàng và cả bản thân mình để thích khi.

Nàng luôn nhớ mang đồ "dự phòng" như ổ cứng hay pin cắm ngoài

Món đồ công nghệ yêu thích tiết lộ gì về nàng

Việc quên tài liệu làm việc hay điện thoại hết pin là một "thảm họa" với một cô nàng bận rộn. Nếu cô gái của bạn luôn nhớ mang theo một chiếc ổ cứng cắm ngoài hay một bộ pin sạc dự phòng, chắc hẳn nàng là một cô gái cẩn thận và thực tế. Nàng thích lên kế hoạch trong cuộc sống, là người gọn gàng, ngăn nắp, có mục tiêu rõ ràng và biết xác định đâu là những mục tiêu lớn của cuộc sống.

Nàng là một người rất mạnh mẽ và có nhiều tham vọng, nhưng sẽ hi sinh vì những điều mà nàng cho là có giá trị. Yêu và lấy những cô nàng này, bạn yên tâm ngôi nhà của mình sẽ được nàng "quản trị" đâu ra đấy.

Ngọc Anh

Chủ đề khác