VnReview
Hà Nội

Vòng quanh thế giới chỉ với một lần sạc pin

Sau chiến dịch quảng bá cho bộ xử lý Snapdragon bằng video clip "Bug Circus" (Gánh xiếc Côn trùng) mô tả cảnh một chiếc smartphone sử dụng chipset Snapdragon S4 đã được nạp điện bởi các côn trùng như thế nào, Qualcomm lại vừa tung ra một video clip mới mang tên "Around the World in One Charge" (Vòng quanh thế giới chỉ với một lần sạc pin) rất thú vị.

Qualcomm cho biết, họ đã vượt qua 36.000 dặm trong một hành trình 20 ngày để quay đoạn video này bằng một chiếc điện thoại thông minh được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon và đặc biệt, chiếc điện thoại; này chỉ được sạc pin một lần duy nhất trước chuyến đi. Bộ vi xử lý Snapdragon tích hợp trong chiếc điện thoại đã mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, từ việc tiết kiệm năng lượng cho đến chất lượng hình ảnh trong suốt, rõ nét.

Ngoài ra, Qualcomm cũng đang mở một cuộc thi trên trang Snapdragon Facebook, người dùng có thể gửi về những hình ảnh và các đoạn video ghi lại những gì họ có thể làm được với một lần sạc pin. Phần thưởng cho người thắng cuộc là những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon.

Vân Hà

Chủ đề khác