VnReview
Hà Nội

Dropbox trên Android bổ sung tính năng xem PDF và tìm kiếm bên trong tài liệu

Dropbox vừa thông báo đã chính thức phát hành một bản cập nhật trên hệ điều hành Android cung cấp nhiều tính năng mới trong đó có trình tích hợp xem PDF và tìm kiếm bên trong tài liệu. Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ sớm phát hành trên toàn cầu trong một vài ngày tới.

Nhũng tính năng mới được Dropbox công bố bao gồm khả năng xem PDF trực tiếp trong ứng dụng và tìm kiếm bên trong tài liệu dễ dàng hơn.

Dropbox cho biết, những tính năng này có thể hoạt động offline hoàn toàn. Trong đó, tính năng PDF Viewer mới sẽ cho phép người dùng có thể xem trước được nội dung tài liệu PDF bất kể chúng có trên Dropbox hay không. Giờ đây, nếu như một ai đó gửi cho bạn một tài liệu qua mail và đã được tải về trên máy, bạn có thể xem trước chúng dễ dàng thông qua Dropbox.;

Đồng thời từ bản xem trước đó, người dùng cũng có thể chia sẻ tài liệu PDF qua nút Share dưới dạng link liên kết. Trong trường hợp file PDF đó không có trên Dropbox, ứng dụng sẽ tự động tải tài liệu đó lên thư mục Sent file (tài liệu đã gửi) trên Dopbox để người dùng tiện xử lý về sau.

Cuối cùng là tính năng tìm kiếm trong tài liệu sẽ cho phép người dùng có thể tìm kiếm bên trong một tài liệu PDF, Word hay Powerpoint một cách dễ dàng hơn. Tính năng này được cho sẽ đem lại sự thuận tiện và hữu ích hơn cho người dùng khi phải tìm kiếm với một tệp tin dài và có quá nhiều thông tin.

Những tính năng này hứa hẹn sẽ có mặt trong bản cập nhật mới nhất dự kiến sẽ được Dropbox phát hành trong vài ngày tới. Để có ứng dụng Dropbox trên các thiết bị Android, người dùng có thể tải về tại đây.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác