VnReview
Hà Nội

Con gái đầu độc mẹ để lấy lại... iPhone

Một bé gái chỉ mới 12 tuổi đã chính thức bị cảnh sát tiểu bang Colorado (Mỹ) buộc tội danh cố ý giết người cấp độ 1 khi phát hiện ra cô bé đã đầu độc người mẹ của cô hai lần để lấy lại chiếc iPhone bị mẹ cô lấy đi.

Ảnh minh họa.

Vào ngày thứ Sáu (20/3) vừa qua, văn phòng Cảnh sát trưởng TP. Boulder tại Bang Colorado (Mỹ) đã phải đưa một bé gái 12 tuổi vào Trung tâm Thanh thiếu niên Bloulder sau khi cô bé bị buộc hai tội danh cố ý giết người cấp độ một.

Sau hơn 2 tuần điều tra, cảnh sát khẳng định, cô bé đã cố gắng đầu độc mẹ mình hai lần vì bà đã lấy đi chiếc iPhone của con gái. Lần đầu độc đầu tiên là vào ly sinh tố mà người mẹ chuẩn bị uống vào ngày 2/3. Mặc dù cảm thấy có mùi lạ nhưng lúc đó bà chỉ cho rằng, đó là do con gái sục rửa chưa kỹ nên vẫn tiếp tục uống.

Nhưng may mắn thay, bốn ngày sau đó khi cô phát hiện ra mùi thuốc tẩy trong bình nước để trong phòng ngủ và kịp thời tránh được âm mưu đầu độc lần thứ hai của đứa con gái 12 tuổi. Sau khi biết mình bị lộ, đứa con gái của bà đã thẳng thắn thú nhận rằng làm vậy là "để lấy lại iPhone của mình".

Bà mẹ này sau đó đã báo cáo sự việc tới cảnh sát và các nhà điều tra đang thu thập đầy đủ bằng chứng để kết tội và đưa cô bé vào tù. Cuộc điều tra hiện vẫn còn tiếp diễn, trong khi đó bà mẹ bị đầu độc đã bình phục và có thể xuất viện.

Trần Tiến

Theo BusinessInsider, News.com.au

Chủ đề khác