VnReview
Hà Nội

Trao điện thoại iPhone 5c bản khóa mạng Nhật cho độc giả may mắn

Chiếc điện thoại iPhone 5c bản khóa mạng Nhật trong chương trình "Quà tặng VnReview" đã được trao tận tay bạn đọc may mắn.

Độc giả may mắn trúng thưởng chiếc iPhone 5c bản khóa mạng Nhật trong chương trình "Quà tặng VnReview" là bạn Bùi Văn Quyên hiện đang là sinh viên năm thứ 4 trường ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội và đang sinh sống tại Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội.

Tặng bạn đọc điện thoại iPhone 5c bản khóa mạng Nhật

Trao iPhone 5c bản khóa mạng Nhật cho bạn Bùi Văn Quyên (bên trái)

Trước đó, bạn Bùi Văn Quyên đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng iPhone 5c bản khóa mạng Nhật với mã số IPC18528 với tên đăng ký trên Facebook là Quyên Bùi và may mắn trở thành người trúng thưởng. Quà tặng là chiếc điện thoại iPhone 5c bản khóa mạng Nhật màu trắng cùng phụ kiện đã được chúng tôi trao trực tiếp cho bạn Bùi Văn Quyên khi bạn đến trụ sở của VnReview.

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình quà tặng tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác