VnReview
Hà Nội

Cô gái ném tất cả bộ sưu tập Apple của bạn trai vào bồn tắm

Với một iFan, còn gì đau đớn hơn khi biết tất cả bộ sưu tập Quả Táo của mình đã ra đi vĩnh viễn?

Phần đông người dùng đều biết các sản phẩm Apple không có khả năng chống nước. Cũng không có gì đảm bảo chúng sẽ vô hại trong nước xà phòng.

Sau khi biết bạn trai ngoại tình, một cô gái Nhật đã tìm ra cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc". Cô đã ném toàn bộ các sản phẩm Apple gồm iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện đắt tiền của anh chàng vào bồn tắm.

Rage woman dumps Apple product into bath

Bạn đếm được bao nhiêu sản phẩm Apple trong bức ảnh này?

Sau đó, cô nàng lạnh lùng chụp những tấm ảnh "kỷ niệm" trên và gửi cho bạn trai sở khanh. Và để "đảm bảo" rằng không có vật "tế thần" nào thoát tội, cô gái còn dành riêng cho chiếc iMac (giá từ 1100 USD) một lần nhúng nước riêng.

Alone iMac in bath

Chiếc iMac được đặc cách "tắm" một mình.

Quá shock trước phản ứng của bạn gái, anh chàng người Nhật đã đăng những tấm ảnh này lên Twitter than thở. Ngay sau đó, đã có hơn 15.400 lượt re-tweet, với các nội dung trái ngược nhau. Phần lớn bạn bè cùng là fan Apple với anh chàng tỏ ra tiếc nuối cho bộ sưu tập trên, rằng kể cả chủ khi của chúng cũng có lỗi thì "nên tìm đúng người mà trút, sao lại trút vào những món đồ vô tội ấy".

Nhưng những người ủng hộ cô gái cho rằng cô "rất tuyệt". Có người còn so sánh vui rằng tên bạn trai kia vẫn còn may mắn vì cô bạn gái không phải là Lorena Bobbit, người phụ nữ từng cắt phăng "của quý" của chồng bằng một con dao.

Huyền Thế

Theo Daily Mail

Chủ đề khác