VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng thưởng HTC One M9 chính hãng

Hôm nay (27/4/2015), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc chiếc điện thoại cao cấp HTC One M9 chính hãng.

Như thường lệ, việc quay thưởng được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng. Bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số HOM2755 và có tên đăng ký trên Facebook là Nguyễn Minh Cảnh.

Theo như công bố trong chương trình quà tặng thì bạn đọc may mắn sẽ nhận được chiếc HTC One M9 chính hãng màu bạc viền vàng. Máy sẽ được chúng tôi chuyển tới tận bạn đọc trúng thưởng sau khi công bố.

Chương trình tặng bạn đọc smartphone cao cấp HTC One M9 bắt đầu công bố vào ngày 23/4/2015 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (27/4/2015), thu hút 25.934 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 37 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ tổ chức chương trình quà tặng tiếp theo với quà tặng có thể là tai nghe hoặc điện thoại.

Đăng video quay thưởng lên YouTube chậm, có lẽ là mạng chập chờn hoặc YouTube đang lỗi

Do tình trạng mạng chập chờn nên video ghi lại quá trình quay thưởng HTC One M9 đăng lên YouTube bị chậm.;Chúng tôi sẽ cập nhật video này sau khi đăng được lên YouTube. 

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác