VnReview
Hà Nội

CEO Google gọi Elon Musk là kẻ vô gia cư

Elon Musk, CEO của Tesla Motors và SpaceX, có tài sản lên tới 13 tỷ USD nhưng lại chưa sở hữu khối bất động sản nào ở Silicon Valley. Thậm chí Musk còn từng ngỏ ý xin qua đêm tại nhà của Larry Page, CEO Google.

CEO Google ví Elon Musk như người vô gia cư

"Anh ta giống như người vô gia cư, một kiểu người vô gia cư hài hước", Larry Page chia sẻ trong cuốn sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX, and the Quest for a Fantastic Futur".

Musk hiện sở hữu một căn biệt thự nhìn ra biển tuyệt đẹp trị giá 17 triệu USD tại Los Angeles, nhưng tại Silicon Valley thì anh lại chưa có lấy một ngôi nhà. Trong khi đó, Larry Page sở hữu một biệt thự sáu phòng ngủ và một biệt thự sinh thái tại Palo Alto.

"Anh ta đã gửi email cho tôi với nội dung 'Tôi không có chỗ nghỉ lại đêm nay. Tôi có thể tới nhà ông không?''. Và tôi đã từ chối", Page cho biết.

Với khả năng của mình, chắc chắn việc kiếm một nơi để nghỉ qua đêm chẳng có gì khó khăn với Elon Musk. Hành động gửi email xin ngủ nhờ nhà Larry Page có thể chỉ là một trò đùa hoặc Musk muốn mượn cớ này để tới thăm nhà CEO Google.

ĐHK

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác