VnReview
Hà Nội

Bộ 3 tai nghe Xiaomi đã đến tay bạn đọc may mắn

3 chiếc tai nghe Xiaomi trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 8/5/2015 đã được chúng tôi gửi đến tay bạn đọc may mắn.

Ba bạn đọc may mắn trúng thưởng lần này là bạn Lê Ngọc Hiển hiện đang sinh sống tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Q2, TP. HCM; bạn Phạm Xuân Tài hiện là sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải cư trú tại quận Đống Đa, Hà Nội và bạn Nguyễn Thanh Phong ở tại khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, các bạn Lê Ngọc Hiển với tên facebook là Happy Le đã đăng ký tham gia chương trình "quà tặng VnReview – tai nghe Xiaomi" với mã số dự thưởng là XAM13899; bạn Phạm Xuân Tài đăng ký với mã số dự thưởng là XAM9852 và bạn Nguyễn Thanh Phong đăng ký với mã số dự thưởng là XAM11074.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn tại Hà Nội còn những bạn ở xa thì chúng tôi sẽ gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Dưới đây là hình ảnh được các bạn may mắn trúng thưởng gửi lại sau khi nhận được quà từ VnReview.

Bạn Lê Ngọc Hiển và chiếc tai nghe trùm tai;Mi Headphones

Bạn Phạm Xuân Tài nhận chiếc Piston 3.0 trực tiếp tại cửa hàng Xuân Vũ Media, cửa hàng tài trợ sản phẩm cho bạn đọc.

Bạn Nguyễn Thanh Phong và chiếc Piston 2.0

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác