VnReview
Hà Nội

Thiếu gia Trung Quốc sắm 2 chiếc Apple Watch Edition cho... chó

Một thiếu gia Trung Quốc vừa đăng ảnh chú chó cưng của anh ta đeo hai chiếc Apple Watch Edtion mạ vàng lên mạng xã hội Weibo. Hành động này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc nổi sóng.

Thiếu gia Trung Quốc sắm 2 chiếc Apple Watch Edition cho... chó

Wang Sicong, con trai chủ tịch một tập đoàn bất động sản lớn nhất Trung Quốc, vừa đăng tải bức ảnh chú chó cưng của anh ta đeo hai chiếc Apple Watch Edtion lên Weibo. Cùng với bức ảnh, Sicong đăng tải dòng trạng thái: "Tôi có những chiếc đồng hồ mới! Đáng ra tôi phải có bốn đồng hồ cho bốn chiếc chân dài của tôi, nhưng như vậy trông tôi rất kỳ cục vì vậy để phù hợp tôi chỉ nên đeo hai chiếc. Bạn có sở hữu một chiếc đồng hồ như tôi không?" Cộng đồng mạng đã hết sức giận dữ với hành động của Wang Sicong.

Thiếu gia Trung Quốc sắm 2 chiếc Apple Watch Edition cho... chó

Người dùng Weibo, Jing-Hou, đã bình luận rằng: "Trong khi thế giới của chúng ta vẫn có những người không có nổi một bữa ăn hoặc đang chết đói thì vẫn có những kẻ ngốc phung phí tiền bạc một cách vô nghĩa. Thế giới không còn nhiều hy vọng".

Một người dùng khác có tên Banduwenliangssb thì bày tỏ sự ghen tị: "Tôi rất xấu hổ khi phải thừa nhận rằng mình muốn khóc. Ngay cả một chú chó cũng sở hữu tới hai chiếc Apple Watch Edtion vậy mà tôi thậm chí còn không có một chiếc Apple Watch Sport".

Thiếu gia Trung Quốc sắm 2 chiếc Apple Watch Edition cho... chó

Wang Sicong, 27 tuổi, là con trai của Wang Jianlin, chủ tịch tập đoàn bất động sản Dalian Wanda Group, tập đoàn thương mại bất động sản lớn nhất Trung Quốc. Jianlin được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 20 người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản lên tới 37,7 tỷ USD.

Tại Trung Quốc, mỗi chiếc Apple Watch Edition có giá khoảng 125.000 CNY. Như vậy, Sicong đã bỏ ra tới 250.000 CNY (870 triệu đồng) để sắm đồng hồ cho chú chó của anh ta.

ĐHK

Theo Telegraph

Chủ đề khác